Tìm hiểu chương trình giới thiệu có hiệu suất cao

Các liên kết giới thiệu của bạn có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập lớn, mang lại những khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và phát triển hệ sinh thái của bạn sau mỗi cú nhấp chuột — nếu bạn xây dựng chương trình giới thiệu phù hợp để hỗ trợ họ. 

Chu kỳ bán hàng B2B điển hình có thể mất từ vài tháng đến hơn một năm tùy thuộc vào giá cả và độ phức tạp của giải pháp của người bán. Bất cứ điều gì có thể tăng tốc quá trình đó đều là một sự bổ sung rất đáng. 

Một trong những điều giúp tăng tốc đó là giới thiệu. 84% người mua B2B tham gia chu kỳ bán hàng thông qua giới thiệu. Trong khi đó, các công ty sử dụng chương trình giới thiệu báo cáo tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 71%. Những con số cho thấy các chương trình giới thiệu B2B rất đáng giá. 

Do đó, họ tự trấn an bản thân rằng họ đang đưa ra quyết định đúng đắn. Một đề xuất từ một đồng nghiệp đã sử dụng một giải pháp cụ thể có thể tạo ra một phương pháp khác biệt. 

Bất chấp sức mạnh của các chương trình giới thiệu B2B, không phải công ty B2B nào cũng có chương trình giới thiệu. Trong một số trường hợp, các công ty nghĩ rằng họ có một chương trình, trong khi họ thực sự không có, vì vậy, bạn nên tìm hiểu xem chương trình giới thiệu B2B không có gì. 

Chương trình giới thiệu B2B không có gì cụ thể. Chẳng hạn, giám đốc điều hành tài khoản của bạn thỉnh thoảng có thể nhận được cuộc gọi từ những khách hàng hài lòng với lời giới thiệu về một công ty ngang hàng có thể hưởng lợi từ giải pháp của bạn. Mặc dù những đề xuất không chính thức này rất tuyệt vời nhưng chúng không tạo ra chương trình giới thiệu — nhưng chúng là một dấu hiệu tốt cho thấy bạn có thể hưởng lợi từ việc bắt đầu quy trình giới thiệu của mình! 

Một chương trình giới thiệu B2B tồn tại theo thiết kế và mục đích. Nó có: 

– Tài nguyên được phân bố, chẳng hạn như con người hoặc công nghệ 

– Một kế hoạch tiếp thị để giúp quảng bá nó cho các công ty mà có thể quan tâm 

– Một kế hoạch tuyển dụng để giúp tìm người giới thiệu 

– Một loạt các ưu đãi để khiến người giới thiệu hào hứng tham gia 

– Có nhiều mục tiêu và KPI để theo dõi sự thành công của chương trình và đảm bảo chương trình hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh liên tục 

Đây là cách bạn có thể xây dựng một chương trình với hiệu suất cao từ đầu. Nếu bạn đã có, chúng tôi cũng sẽ xem xét một số chiến lược để gia tăng thêm “sức sống” vào chương trình của bạn. 

ĐỌC THÊM:

>>> Giá trị của tiếp thị giới thiệu: những số liệu thống kê và xu hướng cần phải biết

>>> 9 yếu tố làm nên chân dung người bán hàng chuyên nghiệp

Tại sao lại phải triển khai chương trình giới thiệu ở năm 2023 này 

Quyết định mua hàng B2B là những quyết định có rủi ro cao. Khóa công ty của bạn vào một hợp đồng có thể là nhiều năm và nhiều con số là một vấn đề lớn — và những người ra quyết định muốn đảm bảo rằng họ đang đưa ra lựa chọn đúng đắn trong những trường hợp đó. 

OplaCRM chương trình giới thiệu
Triển khai chương trình giới thiệu

Một số lợi ích của một chương trình giới thiệu hiệu quả là gì? 

Trước hết, nó sẽ giúp bạn tăng tốc chu kỳ bán hàng. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, những người ra quyết định thường bắt đầu hành trình của họ với một nhà cung cấp cụ thể dựa trên sự giới thiệu. Và các công ty có xu hướng bán được nhiều hàng hơn khi họ có sử dụng cách này. 

Thứ hai, nó giúp cải thiện các số liệu quan trọng cho các công ty công nghệ B2B như: 

– Quy trình bán hàng: Có bao nhiêu khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn trong quy trình bán hàng của bạn? Một chương trình giới thiệu B2B chính thức có thể giúp lấp đầy đường ống của bạn với những khách hàng tiềm năng chất lượng cao, những người đã nghe về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn từ một đồng nghiệp đáng tin cậy. 

– Tốc độ tăng trưởng: Chỉ số này theo dõi tốc độ tăng trưởng doanh thu của bạn, dù là hàng tháng, hàng quý hay hàng năm. Vì các lượt giới thiệu làm gia tăng chu kỳ bán hàng công nghệ B2B và dẫn đến các giao dịch được chốt và doanh thu nhanh hơn, nên tốc độ tăng trưởng của bạn cũng sẽ tăng lên là điều đương nhiên. 

– Chi phí thu hút lại khách hàng (CAC): Đây là một số liệu quan trọng luôn phải cập nhật. Bạn không muốn chi phí để có được khách hàng của mình vượt quá giá trị trọn đời của họ. Giới thiệu là một cách hiệu quả hơn nhiều về chi phí để mang lại công việc kinh doanh mới. Ngoài ra, bạn có thể tính toán các ưu đãi giới thiệu của mình để hấp dẫn người giới thiệu mà không ảnh hưởng quá lớn đến doanh thu của bạn. 

– Tỷ lệ rời bỏ: Điều quan trọng là phải biết có bao nhiêu khách hàng của bạn chọn không gia hạn khi kết thúc hợp đồng của họ. Chương trình giới thiệu có thể giúp giảm con số này đơn giản vì có nhiều khả năng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phù hợp với những khách hàng đó. Người giới thiệu họ có thể đã làm như vậy vì họ hiểu rõ vấn đề mà họ phải giải quyết. 

– Net Promoter Score (NPS): NPS của bạn có thể cải thiện nhờ chương trình giới thiệu B2B chính thức vì lý do tương tự khiến tỷ lệ rời bỏ của bạn có thể giảm xuống. Khách hàng của bạn có nhiều khả năng sẽ phù hợp với sản phẩm của bạn hơn vì họ được giới thiệu bởi một người hiểu rõ nhu cầu kinh doanh của họ. 

Chương trình giới thiệu B2B chính thức thực sự hoạt động như thế nào? 

Một chương trình giới thiệu B2B chính thức hoạt động như sau: 

OplaCRM chương trình giới thiệu
Cách thức hoạt động của chương trình giới thiệu B2B

a. Công ty của bạn quyết định một loạt các ưu đãi để cung cấp cho khách hàng giới thiệu khách hàng khác. Cần có thời gian để phát triển cấu trúc khuyến khích này và có rất nhiều quyết định liên quan. Bạn sẽ cần trả lời các câu hỏi như “Chúng ta muốn trả bao nhiêu cho mỗi lượt giới thiệu thành công?”, “Chúng ta có muốn đưa ra các ưu đãi vi mô khi khách hàng được giới thiệu đến một giai đoạn cụ thể, chẳng hạn như giai đoạn demo không? ” 

b. Khi bạn đã có một cấu trúc khuyến khích, bạn có thể bắt đầu quảng bá chương trình của mình. Trước tiên, bạn sẽ cần quảng bá sự tồn tại của chương trình của mình tới các nguồn giới thiệu tiềm năng. Giám đốc điều hành tài khoản của bạn có thể chỉ cần tiếp cận trực tiếp với những khách hàng hài lòng và nói với họ về chương trình. Nhóm tiếp thị của bạn có thể phát triển một chiến dịch hướng tới những khách hàng lâu năm. 

c. Sau khi bạn có người giới thiệu, hãy tương tác với họ. Sự nhiệt tình ban đầu của khách hàng đối với chương trình giới thiệu của bạn không nhất thiết phải tự duy trì. Họ có các dự án và mục tiêu riêng mà họ tập trung vào, vì vậy bạn sẽ cần đầu tư thời gian để liên tục tương tác và giao tiếp với các thành viên trong chương trình giới thiệu của mình. Thu thập phản hồi về những gì họ thích và không thích để bạn có thể tiếp tục tinh chỉnh chương trình giới thiệu của mình. 

d. Mục tiêu, mục đích và KPI là một đặc điểm quan trọng khác của chương trình giới thiệu chính thức. Trước khi bạn khởi chạy chương trình của mình, điều quan trọng là phải xác định thành công trông như thế nào và sau đó tiếp tục kiểm tra để đảm bảo rằng bạn đang đi đúng hướng để đạt được những mục tiêu đó. Điều đó nói rằng, bạn có thể phải điều chỉnh mục tiêu của mình trong suốt chương trình. 

e. Người giới thiệu được cung cấp một liên kết được cá nhân hóa mà họ có thể chia sẻ với khách hàng tiềm năng trong mạng của họ. 

f. Công ty của bạn chỉ định một người chuyên trách giám sát chương trình giới thiệu và giao tiếp với những khách hàng tham gia. 

g. Công ty của bạn mua một hệ thống quản lý giới thiệu như PartnerStack cho phép bạn tự động tạo các liên kết được cá nhân hóa, chạy các chiến dịch email được phân đoạn, theo dõi mục tiêu và quản lý các ưu đãi. 

  

Bạn nên sử dụng chỉ số nào để theo dõi liệu chương trình giới thiệu của mình có thực sự thanh công? 

Không chắc chắn về cách đặt mục tiêu và mục đích cho chương trình giới thiệu của bạn? Bắt đầu bằng cách hiểu các chỉ số của bạn và sau đó sử dụng chỉ số đó để xây dựng các mục tiêu cụ thể. Đây là bốn chỉ số để theo dõi chương trình giới thiệu của bạn: 

– Tỷ lệ người chuyển đổi truy cập page: Có bao nhiêu người truy cập trang chiến dịch chương trình giới thiệu của bạn thực sự chuyển đổi và trở thành người giới thiệu? Số liệu này cho bạn biết liệu khách hàng của bạn có thực sự quan tâm đến chương trình giới thiệu của bạn hay họ có dễ dàng tham gia vào chương trình giới thiệu của bạn hay không. 

– Tỷ lệ chia sẻ liên kết giới thiệu: Mỗi liên kết được cá nhân hóa được chia sẻ bao nhiêu lần? Điều này sẽ giúp bạn hiểu phạm vi tiếp cận của chương trình giới thiệu của bạn. Điều này cũng sẽ cho bạn biết việc chia sẻ liên kết chiến dịch của bạn dễ dàng như thế nào và liệu một số người giới thiệu có bỏ xa những người khác và nên được khen tặng hoặc công nhận khác hay không. 

– Tỷ lệ nhấp qua email giới thiệu: Có bao nhiêu người thực sự mở và xem qua các email mời giới thiệu? Nó phải là một con số tương đối cao vì các liên kết giới thiệu này đến từ những người mà họ biết. 

– Tỷ lệ chuyển đổi email giới thiệu: Có bao nhiêu người nhận được lời mời tham gia chương trình giới thiệu từ một đồng nghiệp thực sự trở thành khách hàng? 

Khi bạn có số liệu của mình, bạn có thể phát triển các mục tiêu SMART cho chương trình giới thiệu của mình, chẳng hạn như: 

Mục tiêu SMART 

Vào cuối năm tài chính 23  Đạt được tỷ lệ chuyển đổi email giới thiệu 10%  Gia tăng thêm 20% chiến dịch chuyển đổi truy cập page  

Việc xác định và theo dõi các số liệu của bạn cũng có thể giúp bạn xác định các lĩnh vực cải tiến trọng tâm. Chẳng hạn, nếu ít người nhấp qua email giới thiệu của bạn, thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy email của bạn cần dòng chủ đề tốt hơn hoặc nhiều cơ hội hơn để cá nhân hóa bởi người đã gửi liên kết giới thiệu. Nếu tỷ lệ chuyển đổi trang chiến dịch của bạn thấp, có thể giá trị của chương trình giới thiệu không rõ ràng đối với khách hàng trung thành của bạn hoặc thật khó để bắt đầu với chương trình giới thiệu của bạn. Có thật sự có liên kết được cá nhân hóa dễ tạo và dễ chia sẻ hay bạn đang yêu cầu khách hàng của mình làm quá nhiều việc để tham gia? 

  

Những loại khác nhau của hệ thống giới thiệu  

Có nhiều loại hệ thống giới thiệu khác nhau, nhưng điều quan trọng là không nhầm lẫn loại này với một chương trình giới thiệu chính thức: 

– Giới thiệu trực tiếp hoặc giới thiệu truyền miệng: Đây là những giới thiệu diễn ra không chính thức. Mặc dù chúng có thể có các ưu đãi kèm theo, nhưng chúng thường không xảy ra trong bối cảnh của một chương trình chính thức với các mục tiêu, mục đích, số liệu và công nghệ để theo dõi mọi thứ. 

– Đánh giá trực tuyến: Đánh giá trực tuyến, đặc biệt là trên các trang web đánh giá công nghệ B2B như Capterra, Trustpilot và G2, có thể là nguồn bằng chứng xã hội hữu ích. Bạn có thể cung cấp các ưu đãi cho mọi người chỉ để viết đánh giá trên một trong những trang web này. Bạn thậm chí có thể cân nhắc đưa ra một phần thưởng khích lệ mỗi khi họ viết đánh giá trên một trang web khác. 

– Chia sẻ trên mạng xã hội: Tương tự như các bài đánh giá trực tuyến, các bài đăng trên mạng xã hội về sản phẩm của bạn cung cấp bằng chứng xã hội mạnh mẽ có thể dẫn đến khách hàng mới. Bạn có thể xem xét cung cấp một phần thưởng cho các bài đánh giá trên mạng xã hội. 

– Giới thiệu qua email: Những giới thiệu này dựa trên các liên kết được cá nhân hóa mà khách hàng hiện tại của bạn có thể gửi tới mạng của họ qua email. 

Phương pháp dễ tiếp cận và có khả năng mở rộng nhất cho chương trình giới thiệu công nghệ B2B của bạn là phương pháp dựa trên các liên kết được cá nhân hóa. Chúng có thể được tạo trực tiếp trong nền tảng quản lý giới thiệu và được theo dõi. Sử dụng công nghệ để hỗ trợ chương trình giới thiệu của bạn cung cấp cho bạn dữ liệu bạn cần để cải thiện chương trình của mình đồng thời giải phóng các nhóm của bạn để tập trung vào các yếu tố tập trung vào mối quan hệ, tiếp xúc nhiều của chương trình giới thiệu. 

  

Các quy trình khác nhau liên quan đến chương trình giới thiệu B2B thành công là gì? 

OplaCRM chương trình giới thiệu
Các quy trình khác nhau của quy trình giới thiệu B2B

Một chương trình bao gồm 4 bước chính: 

a. Bước 1: TUYỂN DỤNG 

Đây là quá trình khiến khách hàng giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến mạng lưới của họ. Đây thực chất là một bài tập tiếp thị. Bạn sẽ muốn phát triển một kế hoạch tiếp thị chính thức bao gồm các hoạt động sau: 

– Giám đốc điều hành tài khoản tiếp cận với những khách hàng tốt nhất của họ để nói với họ về chương trình giới thiệu 

– Chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số chia sẻ lợi ích của chương trình giới thiệu của bạn 

b. Bước 2: GIỚI THIỆU 

Đầu tư thời gian để phát triển trải nghiệm giới thiệu suôn sẻ, không gây đau đớn cho những người giới thiệu của bạn. Hãy nhớ rằng cho đến khi ai đó thực sự mua hàng, những người giới thiệu của bạn sẽ giúp bạn tương đương với việc chia sẻ các liên kết giới thiệu của bạn, vì vậy, điều quan trọng là giúp họ bắt đầu dễ dàng. Bắt đầu bằng cách gửi cho họ một liên kết được cá nhân hóa mà họ có thể bắt đầu gửi ngay lập tức cũng như thông tin đăng nhập vào nền tảng quản lý giới thiệu để họ có thể theo dõi phạm vi tiếp cận của liên kết. 

c. Bước 3: KÍCH HOẠT 

Bạn có đang cung cấp cho người giới thiệu của mình các công cụ và thông tin họ cần để quảng bá sản phẩm của bạn không? Nếu bạn có những người giới thiệu nhiệt tình, họ sẽ muốn chia sẻ liên kết của bạn thường xuyên, nhưng họ cũng cần trợ giúp khi giải thích thông điệp của sản phẩm của bạn một cách chính xác. Phát triển tài liệu hỗ trợ cũng hữu ích cho nhóm của bạn.  

d. Bước 4: TRẢ TIỀN 

Người giới thiệu của bạn được trả tiền dễ dàng như thế nào? Có đơn giản như nhận tiền gửi hàng tháng hoặc nhận mã giảm giá qua email không? Hay họ phải liên hệ với một thành viên trong nhóm của bạn và đợi họ tính toán khoản thanh toán ở phần phụ trợ? Đây là nơi công nghệ có thể giúp đơn giản hóa và nâng cao toàn bộ chương trình giới thiệu của bạn. Nếu những người giới thiệu của bạn có thể dễ dàng xem số tiền họ đã kiếm được, khi nào họ sẽ được thanh toán và sau đó được thanh toán tất cả trong cùng một cổng thông tin, thì điều đó sẽ làm tăng tính hợp pháp và sức hấp dẫn của chương trình của bạn mà không tạo ra nhiều công việc thủ công cho nhóm của bạn. 

Làm thể nào để tối ưu hóa một chương trình giới thiệu hiện đang có? 

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đã có một chương trình giới thiệu nhưng nó không hoạt động tốt như bạn mong muốn? Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tối ưu hóa nó: 

a. CÓ THỂ HÀNH ĐỘNG NGAY HÔM NAY 

– Tiến hành kiểm toán chương trình giới thiệu hiện tại của bạn. Nhìn vào kết quả của chương trình của bạn. Bạn đã mang về rất ít tiền? Tại sao? Thông điệp trên trang đích chương trình giới thiệu của bạn có rõ ràng không? Bạn có nhiều người giới thiệu khi bắt đầu chương trình đã bỏ học không? Tại sao họ rời đi? Bạn đã nuôi dưỡng những người tham gia chương trình giới thiệu của bạn? Bạn có cung cấp cho họ nội dung hỗ trợ giới thiệu như tin nhắn, đồ họa hoặc video cập nhật về sản phẩm không? Nhìn vào kết quả của chương trình của bạn. Bạn đã mang về rất ít tiền? Tại sao? Thông điệp trên trang đích chương trình giới thiệu của bạn có rõ ràng không? Bạn có nhiều người giới thiệu khi bắt đầu chương trình đã bỏ học không? Tại sao họ rời đi? Bạn đã nuôi dưỡng những người tham gia chương trình giới thiệu của bạn? Bạn có cung cấp cho họ nội dung hỗ trợ giới thiệu như tin nhắn, đồ họa hoặc video cập nhật về sản phẩm không? 

– Nói chuyện với các thành viên chương trình giới thiệu hiện tại của bạn. Nếu bạn có những người tham gia tích cực trong chương trình giới thiệu của mình, hãy có một cuộc trò chuyện cởi mở về những gì họ thích và những gì họ không thích. Bạn cũng nên xem xét việc phỏng vấn những khách hàng ban đầu tham gia chương trình của bạn nhưng sau đó đã bỏ cuộc. Tìm hiểu xem những người tham gia hiện tại cần hỗ trợ thêm ở đâu, điều gì khiến các thành viên cũ không muốn tiếp tục tham gia và điều gì sẽ thôi thúc các thành viên mới tham gia. 

– Đánh giá tài liệu hỗ trợ của bạn. Bạn có cung cấp cho những người tham gia chương trình giới thiệu thông tin họ cần để quảng cáo thành công sản phẩm của bạn không? Nếu bạn không chắc họ cần gì, hãy hỏi! 

b. XEM XÉT HÀNH ĐỘNG NGÀY MAI 

– Xem xét thời gian của bạn. Có thể bạn đang yêu cầu khách hàng tham gia chương trình giới thiệu của bạn quá sớm, trước khi họ có cơ hội đánh giá xem họ thích sản phẩm của bạn đến mức nào. Theo dõi các mốc quan trọng (ví dụ: kỷ niệm một năm, giải quyết vấn đề kinh doanh lớn) và yêu cầu tham gia khi khách hàng của bạn vui vẻ nhất. 

– Tìm hiểu những loại ưu đãi mà khách hàng của bạn quan tâm. Có thể khách hàng của bạn thích thú với sản phẩm của bạn, nhưng không thấy những ưu đãi mà bạn đang cung cấp xứng đáng với thời gian của họ. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang cung cấp các ưu đãi B2C như đồ điện tử hoặc tiền mặt cho các công ty quan tâm hơn đến giảm giá, nâng cấp miễn phí một tháng cho đăng ký của họ hoặc truy cập miễn phí vào các khóa đào tạo về tài nguyên kỹ thuật của họ. 

– Phát triển chiến lược tương tác cho khách hàng được giới thiệu với nhóm bán hàng và tiếp thị của bạn. Hãy nhớ rằng một khách hàng tiềm năng được giới thiệu không phải là một thỏa thuận được thực hiện. Họ có thể là một khách hàng tiềm năng ấm áp, nhưng họ vẫn cần được giáo dục và nuôi dưỡng, vì vậy hãy phát triển một chiến lược hợp tác với nhóm bán hàng và tiếp thị của bạn để tìm ra cách thực hiện điều này. 

c. CÁC MỤC TIÊU CÓ THỂ HÀNH ĐỘNG TRONG QUÝ 

– Tạo các cấp độ khác nhau cho chương trình giới thiệu của bạn. Nếu bạn có một số người giới thiệu đánh bật nó ra khỏi công viên, hãy cân nhắc tạo một cấp trạng thái đối tác giới thiệu riêng biệt. 

– Cân nhắc việc đánh bạc hóa chương trình giới thiệu của bạn. Huy hiệu và bảng xếp hạng là một cách tuyệt vời để thêm tính cạnh tranh và tính tương tác vào chương trình của bạn. 

– Cân nhắc thưởng cho mọi người vì những chiến thắng phi tiền tệ. Thông thường, phần khó nhất là khiến khách hàng ngồi xuống để xem bản demo trực tiếp hoặc cuộc gọi khám phá. Cân nhắc cung cấp phần thưởng cho các lượt giới thiệu dẫn đến các mốc quan trọng trong chu kỳ bán hàng này. 

– Làm mượt trải nghiệm người dùng. Những người tham gia chương trình giới thiệu có khó nhận được liên kết được cá nhân hóa, tìm tài liệu hỗ trợ, đặt câu hỏi hoặc được trả tiền không? Đây là tất cả các dấu hiệu của trải nghiệm người dùng kém. Xác định các điểm đau, để bạn có thể giải quyết chúng. Thuê một người quản lý chương trình đối tác chuyên dụng và nhận một nền tảng quản lý đối tác hoặc nền tảng quản lý giới thiệu cũng là những bước quan trọng. 

– Hãy nhớ rằng chương trình này cũng cần tình yêu tiếp thị. Khi cất cánh, nó sẽ giúp tự quảng bá, nhưng trong những ngày đầu, nó sẽ cần được quảng bá. 

Chương trình giới thiệu của bạn có thể mang lại kết quả tương sức với nỗ lực 

Nó giúp đẩy nhanh giai đoạn khó xử (nhưng cực kỳ quan trọng) “làm quen với bạn” trong chu trình bán hàng B2B. Và vì chu kỳ bán hàng B2B có thể kéo dài từ vài tháng đến vài năm, nên sự tăng tốc này chắc chắn được hoan nghênh. Điều đó nói rằng, việc tạo ra một chương trình giới thiệu B2B thành công không chỉ là một loạt các đề xuất không chính thức. Đó là một chương trình hoàn chỉnh với các mục tiêu, chỉ số, tài nguyên và công nghệ phù hợp để hỗ trợ chương trình. 

Về Opla CRM

Opla CRM là giải pháp CRM chuyên sâu về quản trị mối quan hệ khách hàng và hiệu suất đội ngũ dành cho các doanh nghiệp bán hàng theo mô hình dự án B2B. Với phương châm thiết kế hướng đến sự đơn giản của người dùng, Opla CRM luôn dành được yêu mến ngay từ lần đầu tiên của khách hàng.

Trải qua 2 năm phát triển, Opla CRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như Hóa chất, Thiết bị điện, Máy móc, Quảng cáo và truyền thông, Vận tải, Công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng. Các khách hàng sử dụng Opla CRM đều nhận được sự tăng trưởng kinh doanh rõ rệt từ việc nâng cao năng suất làm việcthông tin xuyên suốt tức thời từ các phòng ban tới ban lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng từ hôm nay bằng cách đăng ký tư vấn tại đây!

 

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: nghi.tran@oplacrm.com

Phone number: +84 90 305 88 58

Facebook: https://www.facebook.com/oplacrm.enjoyyourwork

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Zalo: https://zalo.me/555910577917108086

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top