PRM – Partner Relationship Management

Có lẽ không có công ty nào kinh doanh mà không cần đối tác. Ấy vậy ở Việt Nam, “phát triển đối tác” chỉ loanh quanh ở chính sách giới thiệu lead nhận hoa hồng hoặc bùng lên rồi xẹp một cách tự phát. Ở các nước phát triển, đối tác đã trở thành 1 công nghệ đầy tính sáng tạo và khoa học. Cụ thể, họ có hẳn một ứng dụng tên là PRM – quản trị mối quan hệ đối tác. Ứng dụng này sẽ giúp:
– Đăng ký, phê duyệt và Onboarding đối tác
– Quản trị chính sách hoa hồng theo tier, chi trả linh hoạt và tự động
– Cung cấp thông tin, tương tác, hỗ trợ đối tác đa kênh
– Submit lead, share lead, tích hợp xử lý lead từ phía sales (CRM)
– Tích hợp các hệ thống CPQ (configure price quotation) để giúp đối tác lên BOM (bill of materials) và báo giá cho khách hàng
– Xây dựng phương án kênh bán chéo sản phẩm giữa các nhà cung cấp để tối đa hoá mạng lưới đối tác: một partner có thể tham gia nhiều chương trình đối tác của nhiều nhà cung cấp khác nhau
– Các loại báo cáo phân tích, theo dõi, dự đoán xịn sò
Giờ quay trở về với thực tế, bất kể nhiều dự đoán 2023 sẽ vô cùng khó khăn, khả năng doanh nghiệp của bạn cũng vẫn tăng chỉ tiêu doanh số phải không?
Bạn có cách nào để tăng doanh số, hay nói cách khác là bạn sẽ làm gì để tạo thêm lead mới?
👉 Hãy nghĩ đến phát triển kênh đối tác.
Nhưng, không phải ai cũng phát triển kênh này hiệu quả. Đã có rất nhiều vendors xây dựng kênh đối tác thất bại.
👉 Nếu muốn phát triển kênh đối tác một cách hiệu quả, hãy sử dụng một giải pháp PRM. Đừng nghĩ PRM chỉ là submit lead nhận hoa hồng, nó là cả một môn khoa học đòi hỏi sự kiên nhẫn và sáng tạo.
Vậy đâu là giải pháp PRM phù hợp?
👉 Tin HOT: OplaCRM chuẩn bị ra mắt nền tảng PRM – nơi bạn có thể thắt chặt mối quan hệ với đối tác, tăng doanh thu và giảm thời gian vào việc đo đếm thủ công nhàm chán – vào ngày 12/1/2023. Bây giờ là thời điểm quá đẹp để pre-order với các ưu đãi:
– Giảm sâu, rất sâu giá license lẫn triển khai
– Có cả các chính sách đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên
– Hỗ trợ xây dựng chính sách đối tác
Hãy nhanh tay đăng ký pre-order OplaPRM tại đây để có PRM xài liền mà phát triển đối tác từ tháng 1/2023.
Nếu bạn muốn trở thành đối tác của Opla để giới thiệu khách hàng tiềm năng mua giải pháp OplaPRM hay OplaCRM, hãy đăng ký đối tác tại đây, chính sách hoa hồng của Opla đang x2 từ nay tới 31/3/2023, quá hấp dẫn.
PRM
Đọc thêm:

Về Opla CRM

Opla CRM là giải pháp CRM chuyên sâu về quản trị mối quan hệ khách hàng và hiệu suất đội ngũ dành cho các doanh nghiệp bán hàng theo mô hình dự án B2B. Với phương châm thiết kế hướng đến sự đơn giản của người dùng, Opla CRM luôn dành được yêu mến ngay từ lần đầu tiên của khách hàng.

Trải qua 2 năm phát triển, Opla CRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như Hóa chất, Thiết bị điện, Máy móc, Quảng cáo và truyền thông, Vận tải, Công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng. Các khách hàng sử dụng Opla CRM đều nhận được sự tăng trưởng kinh doanh rõ rệt từ việc nâng cao năng suất làm việcthông tin xuyên suốt tức thời từ các phòng ban tới ban lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng từ hôm nay bằng cách đăng ký tư vấn tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: nghi.tran@oplacrm.com

Phone number: +84 90 305 88 58

Facebook: https://www.facebook.com/oplacrm.enjoyyourwork

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Zalo: https://zalo.me/555910577917108086

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top