8 lý do nên chọn Cloud CRM cho doanh nghiệp của bạn

Cloud CRM

Cloud CRM là một thuật ngữ thông dụng thực sự trong thế giới kinh doanh ngày nay: mọi người đang nói về Cloud CRM, hầu hết mọi người đều biết rằng họ có thể hưởng lợi đáng kể từ nó, nhưng chỉ một số doanh nghiệp biết giải pháp nào phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của họ.

Các hệ thống CRM ngày nay không chỉ tiên tiến hơn về mặt công nghệ và thân thiện với người dùng mà còn có nhiều giải pháp được thiết kế để giải quyết các nhu cầu riêng của mọi loại hình doanh nghiệp – dù lớn hay nhỏ. Cũng giống như mọi thứ trong thế giới CNTT ngày nay, các hệ thống CRM hiện đại giờ đây cung cấp các khả năng mới, chi phí linh hoạt cũng như bảo trì và triển khai dễ dàng.

Cloud CRM chính là giải pháp cho bạn. Để tôi chỉ cho bạn hiểu vì sao doanh nghiệp cần sử dụng Cloud CRM.

Các dịch vụ IT nói chung gần đây đã có bước phát triển ấn tượng. Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDC) báo cáo rằng chi tiêu cho các dịch vụ Cloud sẽ tiếp tục tăng vào năm 2020, tương đương với mức tăng trưởng 23% so với 5 năm trước.

Và theo nghiên cứu từ Báo cáo về Cloud năm 2020 của Flexera, 61% công ty đã trích dẫn “di chuyển khối lượng công việc nhiều hơn lên Cloud” là một trong những sáng kiến Cloud hàng đầu năm 2020 của họ (xếp thứ hai, sau “Tối ưu hóa việc sử dụng Cloud hiện có”) .

Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về Cloud CRM, đây là 8 lý do tại sao Cloud CRM là thứ mà tất cả các công ty nên nghiêm túc xem xét nếu họ muốn phát triển doanh nghiệp của mình hơn nữa.

Đọc thêm:

>>> 8 lưu ý khi lựa chọn hệ thống CRM phù hợp với doanh nghiệp B2B

>>> CRM giúp Sales Team đạt mục tiêu doanh thu như thế nào?

1. Cài đặt Cloud CRM dễ dàng

Nỗi sợ sâu xa rằng CRM đi kèm với quy trình cài đặt phức tạp không còn giá trị nữa. Trên thực tế, Cloud CRM hiện đại có thể thiết lập và chạy ngay lập tức (không yêu cầu trường hợp kinh doanh, nhưng nếu cần, bạn có thể tìm thấy ở đây). Tất cả bạn cần là kết nối internet. Sau đó, bạn đăng nhập trực tuyến và sử dụng nó.

Bạn không phải trả tiền bảo trì phần cứng, máy chủ và phần mềm. Bạn cũng không cần phải có nhân viên CNTT thường trực tại chỗ, lo lắng về cài đặt phức tạp, di chuyển dữ liệu hoặc thậm chí nâng cấp – tất cả điều này được thực hiện từ xa cho bạn.

Cloud CRM
Cloud CRM chứa nhiều tiện ích và cài đặt dễ dàng

2. Truy cập liền mạch

Cho đến nay, khả năng truy cập 24/24 là lợi ích lớn nhất của Cloud CRM.

Hãy tưởng tượng rằng bạn cần thực hiện một số cuộc gọi bán hàng khẩn cấp nhưng nhanh chóng xử lý i khi đang di chuyển hoặc gửi một đề xuất bán hàng đã sửa đổi hoặc nhanh chóng tìm thấy số điện thoại hoặc e-mail của người liên hệ khi bạn vắng mặt ở văn phòng?

CRM cho phép bạn truy cập vào hệ thống từ mọi nơi – trong văn phòng hoặc nếu làm việc từ xa – trên tàu hỏa, trong quán cà phê, ở nhà; và trên mọi thiết bị – có thể là máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Một lần nữa, tất cả những gì bạn cần là internet. Đồng nghiệp của bạn và bạn có thể truy cập cơ sở dữ liệu tập trung bất cứ lúc nào, kể cả ngoài giờ làm việc nếu cần, điều này đặc biệt tiện dụng cho bất kỳ doanh nghiệp hiện đại nào.

Bằng cách luôn duy trì kết nối với cơ sở dữ liệu trung tâm, CRM mang đến cho bạn sự linh hoạt và tự do để làm những gì bạn cần làm khi cần.

3. Dễ sử dụng

Nó không thể dễ dàng hơn việc sử dụng CRM. Đầu tiên, bạn mua gói phần mềm với mức giá cố định hàng tháng. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập bằng mã truy cập được cung cấp và đảm bảo rằng bạn luôn có kết nối Internet khá nhanh và thiết bị bạn muốn làm việc trên đó. Đối với việc bảo trì hệ thống, nó được cung cấp bởi nhà cung cấp và đi kèm với một loạt các dịch vụ trực tuyến tự phục vụ.

4. Giá cả hợp lý

Một lợi ích khác là sản phẩm tăng cường kinh doanh này chắc chắn sẽ không phá vỡ ngân sách của bạn. Không doanh nghiệp nào thích phân bổ số tiền lớn cho giao dịch mua một lần và các khoản trả góp thường xuyên, nhỏ hơn thường được ưu tiên hơn.

Thông thường, CRM hoạt động trên mô hình đăng ký trả tiền khi sử dụng, mô hình này yêu cầu đầu tư trả trước tối thiểu và do đó, giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, không có chi phí ẩn như mua thêm phần cứng hoặc phí giấy phép. Số tiền bạn phải trả là một khoản phí cố định hàng tháng cho gói CRM, có thể chỉ ở mức €37.

5. Cloud CRM có mức độ bảo mật cao

Tất nhiên, một mối quan tâm rất nghiêm trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào sử dụng hệ thống lưu trữ thông tin dựa trên web là bảo mật.

Như được thể hiện trong biểu đồ của Forrester Research, lý do phổ biến nhất khiến các doanh nghiệp cảnh giác khi áp dụng giải pháp Cloud, còn được gọi là phần mềm dưới dạng dịch vụ hoặc (SAAS), là những lo ngại về bảo mật.

Các công ty cung cấp hệ thống CRM trực tuyến biết rất rõ điều đó và rất coi trọng vấn đề bảo mật.

Cuối cùng – chính họ là người chịu trách nhiệm bảo vệ thông tin bí mật mà bạn tin tưởng giao cho họ.

Không có gì ngạc nhiên khi mức độ bảo mật thông tin tại các công ty cung cấp dịch vụ Cloud CRM cao hơn nhiều so với mức độ được cung cấp bởi một phòng CNTT trung bình tại địa phương. Các nhà cung cấp CRM cũng đưa ra các chính sách sao lưu tự động nâng cao và có kế hoạch khôi phục dữ liệu rõ ràng nếu xảy ra vi phạm. Tuy nhiên, người dùng cá nhân của các dịch vụ Cloud CRM có thể cải thiện hơn nữa mức độ an toàn dữ liệu của họ bằng cách sử dụng xác thực hai bước và mật khẩu mạnh.

6. Vận hành tin cậy

Không ai muốn tưởng tượng khả năng một hệ thống mà bạn dựa vào hàng ngày có thể gặp sự cố, khiến bạn gặp phải một cuộc khủng hoảng tài chính tiềm tàng

Với CRM, những tình huống như vậy hầu như không bao giờ xảy ra, vì tất cả các phần của Cloud CRM đều được sao lưu. Có nghĩa là mọi thành phần, chẳng hạn như – một máy chủ, có nhiều bản sao trong Cloud CRM. Vì vậy, nếu có lỗi xảy ra, nó sẽ được thay thế ngay lập tức và hệ thống sẽ không bị gián đoạn. Trên thực tế, một hệ thống CRM dựa trên web tiếp tục hoạt động trong 99,99% thời gian – tỷ lệ đủ tin cậy ngay cả đối với những doanh nghiệp khó tính nhất, bạn có nghĩ vậy không?

7. Tiềm năng linh hoạt của Cloud CRM

Điều gì có thể tốt hơn là sở hữu một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn?

Khi áp dụng các hệ thống CRM, hầu hết các doanh nghiệp có thể chỉ bắt đầu với các tính năng có thể giúp họ trong công việc hiện tại và phù hợp với nhu cầu riêng của họ.

Tuy nhiên, khi công ty của bạn phát triển, bạn có thể quyết định rằng mình cần thêm dung lượng, các tính năng mới hoặc các mô-đun nâng cao hơn chẳng hạn. Trong trường hợp này, Cloud CRM có thể được cập nhật ngay lập tức để đáp ứng nhu cầu mới của bạn. Và bạn sẽ không phải đợi cho đến khi một chương trình mới được viết cho mục đích đó. CRM lớn hơn, tốt hơn và sáng tạo hơn có thể được cung cấp cho bạn ngay lập tức.

Cloud CRM
Điều chỉnh Cloud CRM linh hoạt và tương thích với doanh nghiệp bạn

8. Khả năng tương thích nâng cao

Các sản phẩm độc lập có rất ít cơ hội thành công trong thế giới CNTT, ngày nay đòi hỏi sự linh hoạt trong tích hợp. Đặc biệt trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc trao đổi thông tin giữa các công nghệ có sẵn là quan trọng nhất.

Tại sao mọi người lại đầu tư vào một phần mềm không thể mở tài liệu của bạn, lưu danh bạ của bạn hoặc không thể tích hợp hệ thống e-mail mà bạn đang sử dụng? Đó là lý do tại sao khả năng tương thích với các sản phẩm và dịch vụ khác là chìa khóa để đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả của CRM.

CRM có thể dễ dàng tích hợp với các ứng dụng hoặc phần mềm khác, chẳng hạn như Gmail và các sản phẩm Office 365, bao gồm Word, Excel và PowerPoint (hoặc thậm chí là các sản phẩm thay thế PowerPoint). Chính khả năng tương thích này làm cho Cloud CRM trở thành lựa chọn phù hợp hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy tìm một giải pháp Cloud CRM giúp ích cho bạn sau khi bạn đã hiểu 8 lý do tại sao Cloud CRM là lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn. Đảm bảo rằng nhà cung cấp cung cấp giải pháp Cloud CRM linh hoạt có thể phát triển cùng bạn khi doanh nghiệp của bạn phát triển và giải pháp đó phù hợp với nhu cầu của bạn về mặt chức năng. Opla CRM chúc bạn chọn được một giải pháp phù hợp trong thời gian sớm nhất để nhanh chóng đạt được mục tiêu doanh nghiệp.

Nguồn: Zarema Plaksij


Về Opla CRM

Opla CRM là giải pháp CRM chuyên sâu về quản trị mối quan hệ khách hàng và hiệu suất đội ngũ dành cho các doanh nghiệp bán hàng theo mô hình dự án B2B. Với phương châm thiết kế hướng đến sự đơn giản của người dùng, Opla CRM luôn dành được yêu mến ngay từ lần đầu tiên của khách hàng.

Trải qua 2 năm phát triển, Opla CRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như Hóa chất, Thiết bị điện, Máy móc, Quảng cáo và truyền thông, Vận tải, Công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng. Các khách hàng sử dụng Opla CRM đều nhận được sự tăng trưởng kinh doanh rõ rệt từ việc nâng cao năng suất làm việcthông tin xuyên suốt tức thời từ các phòng ban tới ban lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng từ hôm nay bằng cách đăng ký tư vấn tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: nghi.tran@oplacrm.com

Phone number: +84 90 305 88 58

Facebook: https://www.facebook.com/oplacrm.enjoyyourwork

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Zalo: https://zalo.me/555910577917108086

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top