Ứng dụng CRM cho ngành xây dựng, IT và sản xuất như thế nào?

Sử dụng CRM cho ngành xây dựng, IT và sản xuất trở nên cần thiết vì là CRM một trong những công cụ quan trọng nhất mà doanh nghiệp có thể sử dụng để thúc đẩy doanh số bán hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng. 

Nhưng đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, IT và sản xuất, có những khía cạnh bổ sung của hệ thống CRM có thể giúp công việc hàng ngày trở nên đơn giản. Chưa hết, chỉ có 32% tổng thầu đang sử dụng CRM ở Mỹ, theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi JBKnowledge. 

Tuy nhiên, các công ty đang dần dần áp dụng các hệ thống CRM cho ngành của họ mạnh mẽ. Tại sao như vậy? Các đối thủ cạnh tranh của họ đang nhìn thấy tác động của CRM đối với hoạt động bán hàng, sản xuất và thậm chí cả hoạt động. Khi nói đến những khách hàng hài lòng, 47% cho biết mức độ hài lòng của khách hàng đã tăng lên kể từ khi triển khai các công cụ CRM. 

Ngày nay, công nghệ CRM đang tự tin trở thành công cụ bắt buộc đối với nhiều doanh nghiệp khác nhau, với 91% tổ chức sử dụng hơn 10 nhân viên sử dụng CRM cho ngành của họ! Tất nhiên, mỗi ngành có một loạt các vấn đề và nhu cầu riêng phải được giải quyết bằng vô số công cụ và tích hợp kỹ thuật số. Nhưng với CRM, tất cả các hệ thống phức tạp này có thể được hợp nhất thành một nền tảng hợp lý hóa. 

Để khám phá cách công ty của bạn có thể đạt được kết quả nghiêm túc với các công cụ CRM, hãy đọc kỹ bài viết sau đây! 

Đọc thêm: 

>>> 9 tính năng CRM bạn cần có để có chiến lược quan hệ khách hàng thành công

>>> Chế độ xem khách hàng 360 độ – nâng cao trải nghiệm khách hàng

1. CRM có thể mang lại lợi ích cho các lĩnh vực kinh doanh khác nhau không?

Câu trả lời là CÓ! Bất kể loại ngành nào, CRM có rất nhiều thứ để cung cấp cho các công ty. Bản chất đa mục đích của hầu hết các nền tảng CRM có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng kinh doanh quan trọng, nhưng có một số ứng dụng được xây dựng có tính đến nhu cầu cụ thể của công ty. 

Nhìn chung, các hệ thống CRM đã trở nên rẻ hơn, nhanh hơn và dễ triển khai hơn bao giờ hết kể từ khi chúng ngày càng phổ biến theo thời gian. Ngày nay, các hệ thống CRM cho ngành nào thì cũng có thể tăng và giảm quy mô khi cần thiết. Điều đó có nghĩa là họ có thể phục vụ các doanh nghiệp có quy mô và mô hình tăng trưởng. Vì vậy, điều gì làm cho CRM trở nên khác biệt? 

Trước khi chúng ta thảo luận chi tiết hơn về cách CRM mang lại lợi ích cho ngành sản xuất, xây dựng và IT, hãy tìm hiểu lý do tại sao các công ty thuộc mọi loại hình lại bị hấp dẫn bởi các hệ thống CRM

Chất lượng dữ liệu được cải thiện: Các doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu ở tất cả các loại định dạng và từ nhiều nguồn như thiết bị, ứng dụng và cơ sở dữ liệu. Điều này không giúp dễ dàng phân biệt thông tin có ý nghĩa với tiếng ồn. 

Theo khảo sát JBKnowledge đã nói ở trên, 44% nhà thầu vẫn đang dựa vào nhiều bảng tính để theo dõi dữ liệu. Một hệ thống CRM có thể lưu trữ tất cả thông tin bán hàng và khách hàng quan trọng nhất của bạn ở một vị trí thuận tiện có sẵn cho bất kỳ ai cần. 

Tăng độ nhanh nhẹn: Tốc độ và độ chính xác là rất quan trọng khi đưa ra các quyết định kinh doanh khó khăn. Để đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu, có tác động cao, các công ty phải có khả năng thu thập thông tin chuyên sâu quan trọng từ dữ liệu của họ một cách nhanh chóng. 

Các công cụ CRM không chỉ có thể hoạt động ở tốc độ cao để doanh nghiệp có thể nhận được các bản cập nhật liên quan trong thời gian kỷ lục mà còn cung cấp quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu trung tâm khi đang di chuyển thông qua các ứng dụng di động. Khách hàng của bạn cũng sẽ có thể cảm nhận được sự khác biệt. Một hệ thống CRM có thể tạo điều kiện cho khách hàng liên lạc nhanh chóng để cải thiện đáng kể trải nghiệm của khách hàng. 

Giao tiếp được cá nhân hóa và quy trình bán hàng được đơn giản hóa: Các hệ thống CRM được xây dựng với mục tiêu bán hàng và dịch vụ khách hàng. Đó là lý do tại sao họ giúp việc tạo thông tin liên lạc được cá nhân hóa với khách hàng và khách hàng tiềm năng trở nên dễ dàng hơn. Trên thực tế, 90% các nhà tiếp thị hàng đầu đồng ý rằng cá nhân hóa góp phần đáng kể vào lợi nhuận kinh doanh. Hệ thống CRM cũng giúp nhân viên bán hàng thực hiện theo hướng dẫn bán hàng từng bước và nhắc nhở những việc cần làm ở từng giai đoạn bán hàng, cũng như quản lý khách hàng tiềm năng, xác định cơ hội bán hàng, theo dõi báo giá – tất cả từ một nền tảng hợp lý hóa. 

Quyền riêng tư của khách hàng: CRM cũng có thể giúp bảo vệ thông tin khách hàng và dữ liệu bán hàng của bạn. Các nhà cung cấp CRM rất coi trọng vấn đề bảo mật dữ liệu. Họ thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ dữ liệu bị vi phạm, rò rỉ hoặc tấn công mạng. Và khi một công ty sử dụng nhiều công cụ lưu trữ dữ liệu và tài liệu được hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm người truy cập mỗi ngày, thì tội phạm mạng sẽ có rất nhiều cơ hội xâm nhập vào mạng của công ty bạn. 

Với việc phần mềm tống tiền và các cuộc tấn công mạng khác đang ở mức cao nhất mọi thời đại đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thì đó không phải là cơ hội mà bạn muốn nắm lấy. Vì vậy, thay vì lưu trữ hợp đồng và dữ liệu khách hàng hoặc nhà cung cấp của bạn trong bảng tính hoặc trong nhiều cơ sở dữ liệu trực tuyến, bạn có thể lưu trữ tất cả một cách an toàn trong hệ thống CRM giúp bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng và tạo dựng niềm tin. 

Tự động hóa thông minh: Ngoài việc làm cho các quy trình kinh doanh trở nên dễ dàng hơn, hệ thống CRM thậm chí có thể đảm nhận một số quy trình kinh doanh đó cho bạn. Với hơn 2,5 triệu byte dữ liệu được tạo ra mỗi ngày, bất kỳ con người nào cũng không thể thu thập, phân tích, hiểu và thực hiện các quyết định dựa trên dữ liệu nếu không có sự trợ giúp của tự động hóa thông minh. 

Điều này có ý nghĩa gì? CRM có thể giúp công ty của bạn tự động hóa các quy trình chính để bạn có thể hoạt động với hiệu suất cao nhất của mình. 

Tích hợp và kết nối: Khả năng tích hợp CRM cho phép các tổ chức lớn tích hợp liền mạch dữ liệu trên nhiều hệ thống và địa điểm. Sau đó, dữ liệu bổ sung có thể được sử dụng để làm cho CRM và các hệ thống khác hoạt động tốt hơn nữa. Do đó, VoIP, hệ thống ERP, Outlook, công cụ G Suite,… đều có thể được tích hợp với CRM. Các hệ thống CRM thu thập, lưu trữ và sắp xếp dữ liệu cho bạn để có thể biến dữ liệu đó thành thông tin hữu ích thay vì phải tổ chức và phân tách dữ liệu theo cách thủ công. 

2. CRM cho ngành xây dựng

Ngành xây dựng nói chung đã chậm hơn so với các ngành khác khi áp dụng CRM. Tuy nhiên, khi CRM trở nên phổ biến hơn, các doanh nghiệp xây dựng đã bắt đầu nhận ra những mặt tích cực của việc tích hợp CRM. Các công ty xây dựng, nhà thầu xây dựng và nhà thầu đều có thể hưởng lợi từ các tính năng của CRM. 

hệ thống CRM
Sử dụng hệ thống CRM cho ngành xây dựng

Các tổ chức xây dựng và công trình có thể tìm thấy giá trị trong việc tổ chức khách hàng trong cơ sở dữ liệu tập trung để quản lý quy trình bán hàng. Tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng để đáp ứng một số nhu cầu kinh doanh khác. 

Mối quan hệ khách hàng được cải thiện 

CRM cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết và khả năng có thể hành động, cho phép nhóm bán hàng có nhiều tương tác tích cực hơn với khách hàng. Điều này có nghĩa là mối quan hệ khách hàng tốt hơn được xây dựng khi nhóm có thông tin tốt hơn và công cụ tốt hơn. 

Điều quan trọng là phải nuôi dưỡng các mối quan hệ đối tác kinh doanh này để tạo niềm tin và lòng trung thành cho khách hàng của bạn. Tất cả các doanh nghiệp đang theo đuổi các lượt giới thiệu, về cơ bản là quảng cáo miễn phí. Nhưng để có được chúng, khách hàng hiện tại của bạn phải có mối quan hệ tốt với tổ chức của bạn. 

Điểm mấu chốt: CRM giúp bạn bắt đầu thuận lợi với khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng hiện tại. 

Công cụ quản lý dự án 

CRM cũng có thể cung cấp cho các công ty xây dựng khả năng tổ chức và cộng tác tổng thể tốt hơn với các công cụ quản lý dự án. Điều này giúp các công ty xây dựng lưu giữ hồ sơ chính xác về khách hàng, liên hệ, giá thầu và hóa đơn. 

Bởi vì công việc xây dựng có sự tham gia của nhiều bên để hoàn thành dự án nên việc quản lý mối quan hệ với kiến trúc sư, kỹ sư và các bên liên quan là một lợi ích quan trọng của CRM dành cho xây dựng. Nó cũng giảm thiểu nhu cầu truy cập tại chỗ, điều ngày càng quan trọng trong môi trường hậu đại dịch. 

Điểm mấu chốt: Các công cụ quản lý dự án CRM cho phép các tổ chức giám sát các dự án trong thời gian thực, thay đổi và tạo đơn hàng một cách hiệu quả, đồng thời giúp các nhóm thống nhất với nhau bằng khả năng cộng tác. 

Lưu trữ dữ liệu tập trung 

Hệ thống CRM giúp các tổ chức xây dựng truy cập dữ liệu của họ ở một nơi tập trung vào bất kỳ lúc nào và từ bất kỳ đâu. Điều này giúp loại bỏ các trường hợp dữ liệu và tác vụ trùng lặp. Ngoài ra, không cần nhập dữ liệu lâu dài vì hầu hết các quy trình đều được tự động hóa. 

Điểm mấu chốt: Mọi người đều có thể dễ dàng truy cập tất cả dữ liệu vì tất cả đều được lưu trữ ở một nơi với CRM. 

Tùy chỉnh 

Có nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và không có doanh nghiệp nào hoạt động giống hệt nhau. CRM thường đi kèm với các tính năng có thể tùy chỉnh để các tổ chức xây dựng có thể điều chỉnh phần mềm để bao gồm các ứng dụng kinh doanh mà họ cần. 

Không giống như nhiều hệ thống cũ và tích hợp sẵn, các hệ thống CRM hiện đại, dựa trên đám mây đơn giản hóa quy trình sửa đổi danh bạ và nhiều lĩnh vực khác. Các công ty xây dựng cũng có thể tùy chỉnh bảng điều khiển của họ để chỉ những thông tin phù hợp nhất mới xuất hiện cho bất kỳ ai đang đăng nhập vào CRM. Và bạn có thể tùy chỉnh thông báo dựa trên mức độ quan trọng, loại dự án, v.v. 

Điểm mấu chốt: Với CRM, các tùy chọn tùy chỉnh có rất nhiều. 

3. CRM cho ngành IT

Như bạn đã biết, nhu cầu cải tiến kỹ thuật số liên tục đã dẫn đến bối cảnh IT  luôn thay đổi. Những thay đổi này không giúp bạn dễ dàng duy trì tổ chức với những kỳ vọng ngày càng tăng để liên tục đổi mới! 

Với mối đe dọa về thời hạn, sự cạnh tranh đang đè nặng lên bạn và các bên liên quan thiếu kiên nhẫn của công ty, áp lực có thể đủ để lật đổ ngay cả những kế hoạch quản lý dữ liệu tốt nhất. 

Hệ thống CRM có thể trợ giúp như thế nào? Vai trò của CRM trong ngành IT là cập nhật thông tin cho các công ty. Có vẻ hơi nhàm chán, nhưng nếu không có sự giao tiếp phù hợp thì không thể đổi mới và dẫn đầu đối thủ. 

Đó là một thực tế – các tổ chức cần hiểu rõ nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng để có thể cung cấp cho họ những dịch vụ mà họ không thể thiếu. CRM giúp các nhóm IT giao tiếp với doanh nghiệp và khách hàng trong toàn bộ quá trình phát triển, phát hành và hỗ trợ để không có gì bị “lạc lối trong quá trình dịch thuật”. 

hệ thống CRM
Hệ thống CRM hỗ trợ ngành IT

Các công cụ CRM hiện đại nâng cao khả năng của các công ty IT trong việc cải thiện hiệu quả hoạt động và tính bền vững đồng thời tăng khả năng giữ chân khách hàng. 

Điều đó nghĩa là gì? Nói một cách đơn giản – công ty tăng doanh thu. 

Ngoài bán hàng và dịch vụ khách hàng, phần mềm CRM còn mang lại lợi ích cho các công ty IT theo nhiều cách: 

Hoạt động và hỗ trợ 

Các trung tâm chăm sóc khách hàng và nhóm hỗ trợ khách hàng rất quan trọng đối với các công ty IT vì việc lấy khách hàng làm trung tâm là ưu tiên hàng đầu. Theo dõi các tương tác của khách hàng để học hỏi từ họ, cũng như thu thập các số liệu có giá trị khác là những nhiệm vụ tẻ nhạt nhưng quan trọng. 

May mắn thay, CRM có thể giúp sắp xếp thông tin thu thập được từ khách hàng trong mỗi lần tương tác để mang lại sự liên tục. Điều đó có nghĩa là bất kể khi nào khách hàng gọi điện hoặc nói chuyện với đại diện nào, họ sẽ nhận được trải nghiệm cá nhân hóa mà không cần phải giải thích nhiều lần. 

Điểm mấu chốt: Các công ty IT có thể cải thiện SLA của họ và cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu với sự trợ giúp của CRM. 

Thời gian thực, phân tích chuyên sâu 

Việc xây dựng một bức tranh chính xác về cơ sở khách hàng hiện tại, hiệu suất ứng dụng và hoạt động dịch vụ cho phép các công ty IT tập trung vào việc cải thiện hiệu quả tổng thể. Cần có thời gian để thu thập, xử lý và giải thích dữ liệu, điều này có thể dẫn đến việc triển khai chậm và tạo ra những trở ngại trong việc phát triển và bán sản phẩm. 

CRM được xây dựng để hiểu được lượng dữ liệu lớn, vì vậy các nhóm IT có thể nhanh chóng và dễ dàng lập báo cáo cho giám đốc điều hành. Không còn cảnh “chờ đợi IT” khi CRM có thể tạo dữ liệu này nhanh hơn bao giờ hết. 

Điểm mấu chốt: Dữ liệu có thể được sử dụng nhanh chóng và dễ dàng để tạo báo cáo với CRM để các công ty có thể phụ thuộc vào ít công cụ hơn mà vẫn có được cái nhìn toàn diện về các hoạt động kinh doanh. 

Quản lý tài nguyên và tính bền vững 

Có rất nhiều yếu tố liên quan đến quản lý tài nguyên và CRM giúp các tổ chức đạt được mục tiêu của họ tùy thuộc vào xu hướng thị trường hiện tại và tương lai. CRM có thể phân bổ nguồn lực và lập kế hoạch ngân sách theo các nhu cầu kinh doanh khác nhau. 

Khi các ngành chuyển hướng sang nền kinh tế tuần hoàn, nhiều ngành đang chuyển sang hoạt động bền vững hơn và IT là một trong số đó. Một hệ thống CRM hợp nhất việc lưu trữ dữ liệu và tài nguyên thành một công cụ đơn giản hóa, có thể mở rộng và bền vững. 

Điểm mấu chốt: Phần mềm CRM tích hợp có thể hỗ trợ các tổ chức IT phân bổ nguồn lực khi cần. 

Đạt được lợi thế cạnh tranh 

Thông tin, độ chính xác và tốc độ rất quan trọng đối với các công ty muốn đổi mới và luôn đi đầu trong công nghệ. Các công ty IT có thể tận dụng lượng lớn dữ liệu CSAT, dữ liệu khảo sát,…. với phần mềm CRM. Trở thành người đầu tiên xác định xu hướng thay đổi là rất quan trọng đối với các công ty IT để đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn và tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Sự hài lòng của khách hàng cũng được cải thiện khi giao tiếp trở nên hợp lý và hiệu quả hơn với CRM. 

Điểm mấu chốt: CRM giúp bạn dẫn đầu đối thủ với báo cáo nhanh chóng và chính xác. 

4. CRM cho ngành sản xuất 

Giảm tắc nghẽn, duy trì mối quan hệ B2B và giảm thiểu sự thiếu hiệu quả của chuỗi cung ứng là những mối quan tâm hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất. 

Để chúng hoạt động hiệu quả, chúng cần một số hệ thống và quy trình hoạt động liền mạch với nhau. Trên thực tế, trong số tất cả các ngành có thể hưởng lợi từ các công cụ CRM, lĩnh vực sản xuất có thể đạt được nhiều lợi ích nhất. 

Hệ thống CRM
Hệ thống CRM cho ngành sản xuất

Với rất nhiều hệ thống phải được quản lý kịp thời và hiệu quả, giao tiếp có thể dễ dàng bị phá vỡ. Và khi càng có nhiều công cụ được giới thiệu, thì càng khó để hiểu hết ý nghĩa của nó. Dưới đây là một số cách mà các công ty sản xuất có thể hưởng lợi từ CRM tích hợp: 

Nâng cao chất lượng sản phẩm 

Một trong những cách độc đáo mà các tổ chức sản xuất có thể hưởng lợi từ phần mềm CRM là thông qua khả năng cải tiến sản phẩm. Hệ thống CRM cung cấp một liên kết trực tiếp đến khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn, giúp cải thiện tính nhất quán mà công ty và khách hàng có thể giao tiếp. 

Bất cứ khi nào khách hàng cung cấp đầu vào (phản hồi, đánh giá, yêu cầu dịch vụ), thông tin này có thể được lưu và thêm vào cơ sở dữ liệu nơi có thể tạo báo cáo sản phẩm. Điều này mang lại cho các công ty sản xuất một cơ chế chuyên sâu hơn để thu thập và phân tích phản hồi nhằm cải tiến và đưa sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất có thể. 

Điểm mấu chốt: CRM giúp các công ty sản xuất tạo ra sản phẩm tốt hơn cho khách hàng của họ.  

Tăng độ chính xác dự báo 

Dự báo doanh số bán hàng theo thời gian thực là rất quan trọng khi giao tiếp với các nhà cung cấp, chủ hàng và người xử lý vật liệu. Các công cụ CRM cho phép các công ty sản xuất hiểu rõ hơn về tăng trưởng doanh số bán hàng trong tương lai dựa trên các kịch bản quy trình sản xuất hiện tại và dự án thay thế. 

Điểm mấu chốt: Lập kế hoạch sản xuất đòi hỏi phải chú ý cẩn thận đến các chi tiết như thời gian và nguồn lực sẵn có, đồng thời CRM có thể giúp đảm bảo tốc độ sản xuất mượt mà hơn và giao hàng kịp thời. 

Tăng khả năng hiển thị chuỗi cung ứng 

Chuỗi cung ứng thông minh đề cập đến một hệ thống sử dụng tích hợp ERP và sản xuất CRM cùng nhau để tối đa hóa khả năng hiển thị. Thông tin chi tiết về hoạt động, hàng tồn kho, xử lý đơn đặt hàng, kho bãi và phân phối từ cả hai hệ thống cho phép quản lý chuỗi cung ứng tốt hơn. Được trang bị khả năng hiển thị như vậy, các tổ chức sản xuất có thể quản lý tốt hơn lịch trình sản xuất và mức tồn kho, để việc thu mua và thu mua có thể trở nên hợp lý hơn. 

Điểm mấu chốt: Chuỗi cung ứng thông minh được thực hiện nhờ CRM. 

Thực hiện đơn hàng thống nhất 

Tính minh bạch của quá trình xử lý từ đầu đến cuối tối đa hóa khả năng phục hồi của chuỗi cung ứng để sự gián đoạn ít ảnh hưởng đến các công ty sản xuất và khách hàng của họ. Những doanh nghiệp thực hiện đơn hàng và giao hàng rất nghiêm túc có thể làm tăng sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả hoạt động. 

Tất cả thông tin từ các đối tác vận chuyển và kho hàng đều có thể dễ dàng được đưa vào các công cụ CRM giúp hợp lý hóa việc liên lạc và tự động hóa quy trình công việc để đạt được tốc độ và hiệu quả.  

Điểm mấu chốt: Lợi ích của CRM mở rộng đến các nhà kho và nhà cung cấp để thực hiện đơn hàng thống nhất và giao hàng kịp thời. 

Quy trình báo giá hiệu quả hơn 

Các công ty sản xuất là những tổ chức phức tạp với các quy trình báo giá thậm chí còn phức tạp hơn. Một hệ thống CRM được tích hợp đầy đủ có thể nhanh chóng đưa dữ liệu kỹ thuật vào quy trình để tinh chỉnh các báo giá đáp ứng nhu cầu của khách hàng về độ chính xác. Dữ liệu chuỗi cung ứng theo thời gian thực có thể được cập nhật ngay lập tức qua mạng để mỗi bộ phận được kết nối với CRM có thể có thông tin cập nhật nhất để tạo báo giá. 

Điểm mấu chốt: CRM có thể giúp các nhóm bán hàng luôn cập nhật về giá mới nhất và tình trạng sẵn có của sản phẩm. 

Kết luận 

CRM là một công cụ thống nhất, phổ quát có thể được điều chỉnh và mở rộng để phù hợp với nhu cầu nên các doanh nghiệp không chỉ sử dụng CRM cho ngành phổ biến mà là tất cả ngành. Nó là một công cụ tuyệt vời cho phép các công ty thuộc lĩnh vực sản xuất, IT và xây dựng tự động hóa các hoạt động của doanh nghiệp, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ và tăng doanh thu. 

Với hệ thống CRM, có thể phối hợp giữa nhiều nhóm ở các địa điểm khác nhau để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và giao tiếp. Theo kịp tốc độ trong bối cảnh công nghiệp đang thay đổi nhanh chóng ngày nay bằng cách triển khai một hệ thống CRM mạnh mẽ. 

Nguồn: Nahla Davies 


Về Opla CRM

Opla CRM là giải pháp CRM chuyên sâu về quản trị mối quan hệ khách hàng và hiệu suất đội ngũ dành cho các doanh nghiệp bán hàng theo mô hình dự án B2B. Với phương châm thiết kế hướng đến sự đơn giản của người dùng, Opla CRM luôn dành được yêu mến ngay từ lần đầu tiên của khách hàng.

Trải qua 2 năm phát triển, Opla CRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như Hóa chất, Thiết bị điện, Máy móc, Quảng cáo và truyền thông, Vận tải, Công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng. Các khách hàng sử dụng Opla CRM đều nhận được sự tăng trưởng kinh doanh rõ rệt từ việc nâng cao năng suất làm việcthông tin xuyên suốt tức thời từ các phòng ban tới ban lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng từ hôm nay bằng cách đăng ký tư vấn tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: nghi.tran@oplacrm.com

Phone number: +84 90 305 88 58

Facebook: https://www.facebook.com/oplacrm.enjoyyourwork

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Zalo: https://zalo.me/555910577917108086

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top