OplaCRM – Giải pháp thay thế các “kỳ lân” CRM

OplaCRM

Bạn đã bao giờ tự hỏi: Giải pháp CRM có thực sự cần thiết đối với một B2B business, cũng như hiểu được nhu cầu của chính doanh nghiệp bạn để lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp không? Ở đây, chúng tôi đề xuất bạn sử dụng OplaCRM. Lý do vì sao? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé! 

Đọc thêm:

CRM là gì và tầm quan trọng đối với doanh nghiệp

CRM là một giải pháp giúp Quản lý quan hệ khách hàng. Những quan hệ này bao gồm các tương tác trực tiếp với khách hàng, các quy trình liên quan đến bán hàng và dịch vụ, dự báo và nghiên cứu các xu hướng và hành vi của khách hàng.  

Lấy ví dụ như vài chục năm về trước, doanh nghiệp phải thu thập thông tin liên hệ của khách hàng theo cách thủ công và lưu trữ chúng trong bảng excel, hay thậm chí là sổ sách giấy tờ thì ngày nay, phần mềm CRM cho phép bạn thu thập dữ liệu với khối lượng lớn hơn, hiệu quả tìm kiếm nhanh hơn cũng như bảo mật ở một nơi an toàn hơn. 

Từ đó hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp trong việc quản lý data khách hàng, lưu trữ mọi dữ liệu từ tổng quát đến chi tiết như lịch sử chăm sóc/ tương tác và giao dịch gần nhất. Nhờ đó nhân viên Sales có thể thấu hiểu và chăm sóc khách hàng tốt hơn, gia tăng được sự hài lòng của khách hàng, nhận được sự tin yêu và nhiều cơ hội hơn. 

Vì sao nên chọn OplaCRM để cùng đồng hành trong chặng đường dài? 

Trên thực tế việc tìm kiếm các giải pháp CRM hiện nay không khó vì hiện có rất nhiều các công ty cung cấp từ lớn đến bé, từ trong ra ngoài nước. Điển hình trong “đường đua CRM” không thể không kể đến Hubspot lên đến hơn 177.000 nghìn khách hàng.  

Tuy nhiên, điều quan trọng là làm thế nào để bạn chọn được phần mềm CRM phù hợp với chính doanh nghiệp của mình để có thể vừa tối đa hoá hiệu quả mang lại đồng thời cũng tối ưu hoá chi phí? Ở đây, chúng tôi sẽ thảo luận về 6 phân hệ chuyên biệt dành cho Sales B2B của OplaCRM, giải quyết rõ ràng câu hỏi ‘Tại sao bạn nên chọn Opla CRM để đồng hành?’ 

a. Quản lí Team Performance: 

Để quản lí Team Performance, doanh nghiệp có thể: 

  • Thiết lập Quota (KPI) cho đội ngũ và theo dõi hiệu suất bán hàng của Sales (%Achieved).  
  • Tự động phân loại đội ngũ Sales theo 4 nhóm dựa trên Deal Won và Pipeline.  
  • Đánh giá sức khỏe Pipeline của Sales dựa trên số lượng Opportunity & Sales Process.  

Với những tính năng trên thì một số phần mềm CRM hàng đầu hiện nay vẫn có thể đáp ứng ở gói Proffesional trở lên, điển hình là Hubspot. Còn với OplaCRM, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các tính năng theo yêu cầu khách hàng ngay từ gói cơ bản với mức chi phí hợp lí. 

b. Quản lí Oppotunity: 

Đối với việc quản lí Oppotunity, OplaCRM cung cấp những tính năng như sau: 

  • Cập nhật tiến độ bán hàng (Sales Process)  
  • Tự động chấm điểm Win Probability theo Customer Intelligent, Sales Process và Activities.  
  • Thêm Sales cùng quản lý bán hàng.  
  • Thêm Partner giới thiệu hoặc đang hỗ trợ cơ hội bán hàng  
  • Thêm Competitor đang cạnh tranh bán hàng  

Những tính năng này vẫn được cung cấp bởi các CRM hàng đầu. Tuy nhiên, chỉ Opla CRM mới có những tính năng chuyên biệt khi bán hàng B2B như Win Probability, Customer Intelligent, Partner, Competitor.  

c. Quản lí Account: 

Với OplaCRM, doanh nghiệp B2B thông tin được:  

  • Số lượng khách hàng hiện hữu  
  • Số lượng khách hàng đang có mối quan hệ Tốt, Tạm, Chưa tốt  
  • Số lượng khách hàng mới trong tháng, quý  

Ở tính năng trên, Opla CRM là lựa chọn hàng đầu cho B2B bởi hầu hết các doanh nghiệp lớn mục tiêu rộng hơn nên họ chỉ cung cấp các tính năng để quản lý được các thông tin cơ bản hoặc phải cấu hình Dashboard Report phù hợp. 

OplaCRM
Hướng dẫn các hoạt động cho Sales

d. Quản lí Contact: 

OplaCRM cho phép doanh nghiệp B2B quản lý chuyên sâu sức khỏe mối quan hệ với Contact, thông qua cơ chế chấm điểm tự động dựa trên hoạt động và tương tác giữa Sales với Contact. Đây là một cơ chế chuyên dành cho Sales nhằm hỗ trợ trong việc nuôi dưỡng và gia tăng sức khỏe mối quan hệ giữa Sales và Contact.  

OplaCRM
Nghệ thuật đo lường quan hệ khách hàng

e. Quản lí Partner: 

OplaCRM cung cấp tính năng quản lý Partner, cho phép doanh nghiệp thêm và quản lý Partner liên quan đến việc giới thiệu Lead và hỗ trợ chiến thắng dự án. Giúp các doanh nghiệp xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác quan trọng trong quá trình Sales B2B  

OplaCRM được tích hợp với nền tảng OplaPRM, giúp doanh nghiệp quản lý chuyên sâu chính sách hoa hồng và thu hút thêm Partner tiềm năng thông qua OplaPRM Market Place  

Trong khi đó một số CRM lớn hiện nay không cung cấp tính năng quản lý Partner. Điều này có thể là một hạn chế đối với các doanh nghiệp B2B, khi Partner thường đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu khách hàng tiềm năng và hỗ trợ chiến thắng dự án.

 

f. Quản lí Competitor: 

Tính năng quản lý Competitor của OplaCRM được thiết kế như một mạng xã hội thu nhỏ, cho phép các Sales bổ sung, tương tác với các thông tin thu thập được trong quá trình bán hàng. Tính năng này cũng không được cung cấp bởi các CRM lớn hiện nay. Trong khi đó, về lâu dài, tính năng quản lý Competitor có thể được dùng như một trang thông tin thị trường hữu ích, giúp Sales có chiến lược cụ thể để chiến thắng dự án.  

OplaCRM
Mua từ bạn hay mua từ đối thủ?

Về Opla CRM

Opla CRM là giải pháp CRM chuyên sâu về quản trị mối quan hệ khách hàng và hiệu suất đội ngũ dành cho các doanh nghiệp bán hàng theo mô hình dự án B2B. Với phương châm thiết kế hướng đến sự đơn giản của người dùng, Opla CRM luôn dành được yêu mến ngay từ lần đầu tiên của khách hàng.

Trải qua 2 năm phát triển, Opla CRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như Hóa chất, Thiết bị điện, Máy móc, Quảng cáo và truyền thông, Vận tải, Công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng. Các khách hàng sử dụng Opla CRM đều nhận được sự tăng trưởng kinh doanh rõ rệt từ việc nâng cao năng suất làm việcthông tin xuyên suốt tức thời từ các phòng ban tới ban lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng từ hôm nay bằng cách đăng ký tư vấn tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: nghi.tran@oplacrm.com

Phone number: +84 90 305 88 58

Facebook: https://www.facebook.com/oplacrm.enjoyyourwork

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Zalo: https://zalo.me/555910577917108086

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top