Công nghệ AI giúp nâng cao hiệu suất bán hàng B2B bằng cách nào?

công nghệ AI
Sau đại dịch, việc thay đổi hình thức bán hàng từ nội bộ sang bán hàng kết hợp đòi hỏi các tổ chức bán hàng thích nghi nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí. Với sự hỗ trợ của của phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (CRM), các tổ chức triển khai các công nghệ AI trong bán hàng B2B để tối ưu hóa chi phí và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
Dưới đây là 14 trường hợp công nghệ AI có thể ứng dụng bởi tổ chức nhằm nâng cao hiệu suất bán hàng B2B.

Download hình ảnh HD tại đây:

[download id=”3477″]

công nghệ AI
Nguồn: Gartner
Biên soạn: Opla CRM
Xem thêm:

Về Opla CRM

Opla CRM là công ty chuyên cung cấp giải pháp CRM dành riêng cho các doanh nghiệp theo mô hình bán hàng B2B. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong Sales B2B, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những tiện ích quản lý quan hệ khách hàng tối ưu, tiện lợi và phù hợp nhất.

Opla CRM giúp khai thác khách hàng tiềm năng (Lead) hiệu quả hơn, nâng cao tỷ lệ chiến thắng của cơ hội bán hàng (Opportunity), quản lý khách hàng 360° (Account), chuẩn hóa quy trình bán hàng, nâng cao năng lực đội ngũ Sales (Sales Performance)… Từ đó giúp doanh nghiệp luôn kết nối với khách hàng gia tăng doanh số. Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng bằng cách đăng ký tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: sales@oplacrm.com

Phone number: +84 903 170010

Facebook: https://www.facebook.com/OplaCRM

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top