Series ăn tối cùng Opla CRM 3: Một ngày làm việc hiệu quả của Sales B2B

làm việc hiệu quả
làm việc hiệu quả sales
Khi nào bạn được vào Google làm việc?
Các hãng công nghệ nói chung, và Google nói riêng đều có một quy trình tuyển dụng nhân sự B2B luôn khó và gắt gao, trải qua 5 – 7 vòng từ hồ sơ, phỏng vấn, trình bày, demo đến panel các cấp. Nhưng khi trở thành nhân viên, sẽ có quá nhiều quyền lợi:
Được đào tạo bài bản về bán hàng B2B
Được làm việc theo quy trình B2B sang, xịn, mịn
Được hợp tác trong một đội ngũ B2B siêu mạnh, từ Sales, tới Presales (consultant), tới cả các cấp Quản lý.
Salesforce, Oracle, Kyspersky và Google chính là minh chứng cho những công ty hàng đầu thế giới có quyền lợi nhân viên hấp dẫn. Vậy còn chờ gì mà không tham gia Sự kiện ăn tối cùng Opla CRM 3 với chủ đề “Một ngày làm việc hiệu quả của Sales B2B – An effective day of B2B Salesperson” để nghe chia sẻ cách mà các công ty B2B hàng đầu thế giới bán hàng, hợp tác và quản trị đội ngũ từ chính những con người từng làm việc ở đây.
Hãy nhanh tay đăng ký để được lắng nghe, chuyện trò cùng:
1. Trang Mai – Enterprise Lead tại Google Singapore. Với gần 18 năm bán hàng B2B đỉnh cao tại IBM, Oracle, AWS trước khi trở thành Enterprise Lead tại Google, chị sẽ chia sẻ bí kíp bán và chăm sóc khách hàng tầm cỡ, luôn đạt số mà vẫn đảm bảo làm tròn trách nhiệm của người mẹ với 3 đứa con.
2. Đức Lê – Customer Engineer tại Google Singapore. Trước khi về với Google, anh có hơn 13 năm làm việc tại Cisco, trải tất cả các vị trí về tư vấn giải pháp kỹ thuật B2B mà bất kỳ người làm IT nào cũng mơ ước. Anh Đức sẽ tiết lộ cách lấy 20 bằng cấp chứng chỉ từ MBA tới CCIE, GCP với chi phí 0 đồng mà vẫn hỗ trợ các sales từ hài lòng tới hạnh phúc viên mãn.
3. Tiến sĩ Khanh Ngô – Country Director tại Kaspersky. Đi lên từ vị trí BDM tại Microsoft, tới vị trí Senior Sales Manager tại Oracle, Ts Khanh Ngô hiện đang quản trị toàn bộ đội ngũ bán hàng B2B lẫn B2C của Kaspersky tại thị trường Việt Nam và luôn đạt doanh số đáng nể. Đâu là cách quản trị đội ngũ hiệu quả? Có bí mật nào giúp Ts Khanh Ngô luôn thành công trên con đường bán hàng B2B của mình? Bí mật sẽ được bật mí trực tiếp từ Tiến sĩ đa năng này.
Và sự kiện sẽ được Host bởi Nam Nguyễn – CEO Opla CRM, tác giả cuốn sách “Cưa đổ CRM”. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng tại Oracle và Salesforce, anh Nam hứa hẹn sẽ dẫn dụ các diễn giả bật mí các bí kíp bán hàng và quản trị B2B.
Thông tin sự kiện:
Thời gian: 19:00 – 21:30, tối thứ 5, ngày 6/10/2022
Hình thức: Online trên Zoom
Đặc biệt: khách mời tham gia sẽ có 45 phút giao lưu (networking) cùng nhau trước khi event bắt đầu.
Đăng ký lắng nghe “Một ngày làm việc hiệu quả của Sales B2B”: https://forms.gle/rSrxY4ksBjuXKhxn6
Tham gia cộng đồng “Tất tần tật về CRM” tại đây: https://zalo.me/g/gbwgme304
để cùng trao đổi với chuyên gia CRM và các chủ đề liên quan.
Xem thêm:

Về Opla CRM

Opla CRM là công ty chuyên cung cấp giải pháp CRM dành riêng cho các doanh nghiệp theo mô hình bán hàng B2B. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong Sales B2B, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những tiện ích quản lý quan hệ khách hàng tối ưu, tiện lợi và phù hợp nhất.

Opla CRM giúp khai thác khách hàng tiềm năng (Lead) hiệu quả hơn, nâng cao tỷ lệ chiến thắng của cơ hội bán hàng (Opportunity), quản lý khách hàng 360° (Account), chuẩn hóa quy trình bán hàng, nâng cao năng lực đội ngũ Sales (Sales Performance)… Từ đó giúp doanh nghiệp luôn kết nối với khách hàng gia tăng doanh số. Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng bằng cách đăng ký tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: sales@oplacrm.com

Phone number: +84 903 170010

Facebook: https://www.facebook.com/OplaCRM

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top