RECAP – SỰ KIỆN RA MẮT SÁCH “CƯA ĐỔ CRM”

Sự kiện ra mắt sách “Cưa đổ CRM”: Khi dàn anh tài giới bán hàng quy tụ cùng một chỗ

Tối 15/12 vừa qua, tác giả Nam Nguyễn với sự tài trợ từ công ty Opla CRM đã tổ chức một bữa tiệc kỷ niệm cột mốc ra mắt sách “Cưa đổ CRM” ngay tại vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Sài Gòn.

tác giả Nam Nguyễn

Quyển sách với tựa đề “Cưa đổ CRM” – “Nhắm trúng đích, tương tác ngay, bán hàng hay, chăm sóc giỏi” bởi tác giả Nam Nguyễn là một trong những cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam viết từ góc nhìn của một chuyên gia về CRM song song với 3 chủ đề cốt lõi trong bán hàng: Marketing, Sales và Service. Với lối viết mang đậm phong cách riêng cùng hơn 10 năm liên tục nghiên cứu và tư vấn giải pháp CRM cho hàng trăm dự án lớn tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, ngay từ khi thông báo pre-order, cuốn sách đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo quý độc giả và thu về hơn 800 lượt pre-order sách chỉ trong vòng vài tuần mở bán.

Nhằm đảm bảo không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng, sự kiện giới hạn với hơn 100 khách đăng ký cùng nhiều khách mời đặc biệt có tiếng trong giới bán hàng là đại diện từ các phía: Salesforce, SonKim Group, Vihat, Sao Bắc Đẩu, Techcombank, Kgroup, OMG, Fico, ODKeys, Global Edit Consulting,…

tác giả Nam Nguyễn

Dưới sự dẫn dắt tinh tế của Host Ngọc Anh – CEO TGS Books, tác giả Nam Nguyễn đã chia sẻ về hành trình viết sách của mình và những tips hữu ích giúp anh hoàn thành cuốn sách “Cưa đổ CRM” trọn vẹn nhất. Không những vậy, phần giải đáp thắc mắc về CRM cùng khách mời tham gia đã rút ngắn khoảng cách giữa mọi người với nhau. Tất cả nhanh chóng hòa vào không khí ấm cúng và gần gũi của buổi tiệc khi bước vào tiết mục ăn nhẹ, giao lưu ngay sau đó.

tác giả Nam Nguyễn

Buổi tối sự kiện đã diễn ra trong không khí riêng tư nhưng không kém phần trang trọng và niềm vui của tác giả lẫn quý khách mời. Hơn cả thế, mỗi quyển sách tại bữa tiệc cũng được tác giả Nam Nguyễn dành tất cả sự trân trọng ký tặng riêng cho mỗi khách mời. Sự kiện ra mắt sách “Cưa đổ CRM” không còn đơn thuần là dịp kỷ niệm, mà còn biểu trưng cho tấm lòng hiếu khách, trân trọng từng sự tham gia đối với quý khách mời của tác giả và ban tổ chức.

Opla CRM thật vinh dự khi là nhà tài trợ tổ chức sự kiện ra mắt sách “Cưa đổ CRM”. Tiên phong trong cung cấp giải pháp Quản trị quan hệ bán hàng cho doanh nghiệp B2B, Opla CRM luôn nỗ lực không ngừng để lan tỏa giá trị kiến thức hữu ích trong lĩnh vực bán hàng, đặc biệt là CRM đến với đội ngũ bán hàng. Mong rằng tác giả Nam Nguyễn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn với cuốn sách “Cưa đổ CRM” và ra mắt nhiều cuốn sách bổ ích nữa trong tương lai.

Đọc thêm: 

>>> Ứng dụng CRM cho ngành xây dựng, IT và sản xuất như thế nào?

>>> 11 chỉ số phân tích CRM trong năm 2022 không thể bỏ lỡ


Về Opla CRM

Opla CRM là giải pháp CRM chuyên sâu về quản trị mối quan hệ khách hàng và hiệu suất đội ngũ dành cho các doanh nghiệp bán hàng theo mô hình dự án B2B. Với phương châm thiết kế hướng đến sự đơn giản của người dùng, Opla CRM luôn dành được yêu mến ngay từ lần đầu tiên của khách hàng.

Trải qua 2 năm phát triển, Opla CRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như Hóa chất, Thiết bị điện, Máy móc, Quảng cáo và truyền thông, Vận tải, Công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng. Các khách hàng sử dụng Opla CRM đều nhận được sự tăng trưởng kinh doanh rõ rệt từ việc nâng cao năng suất làm việcthông tin xuyên suốt tức thời từ các phòng ban tới ban lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng từ hôm nay bằng cách đăng ký tư vấn tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: nghi.tran@oplacrm.com

Phone number: +84 90 305 88 58

Facebook: https://www.facebook.com/oplacrm.enjoyyourwork

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Zalo: https://zalo.me/555910577917108086

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top