Phần mềm CRM cho B2B đem lại giá trị gì?

OplaCRM phần mềm CRM cho B2B

Bạn đã nghe qua về phần mềm CRM cho B2B nhưng vẫn chưa biết được giá trị mà nó đem lại cho mình là gì? Vẫn chưa hiểu lý do tại sao mình lại cần phải đầu tư vào CRM? Bạn chưa thấy việc thay thế các công cụ như Excel, Google Sheet bằng CRM là cần thiết? và chưa hiểu rõ về lợi ích mà CRM đem đến cho việc bán hàng? Vậy thì dừng lại, bài viết này chính là dành cho bạn.  

Bài blog sẽ cũng cấp cho bạn hiểu thêm về những giá trị thực sự mà CRM có thể đem lại cho doanh nghiệp đặc biệt là cho doanh nghiệp B2B 

ĐỌC THÊM:

>>> Các tính năng một phần mềm CRM B2B cần có

>>> Sự khác biệt giữa phần mềm B2B CRM và B2C CRM

Phần mềm CRM cho B2B giúp quản lý khách hàng một cách tập trung 

Phần mềm CRM cho B2B cho phép doanh nghiệp lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng trên một nền tảng tập trung. Doanh nghiệp có thể lưu trữ bao gồm chi tiết liên hệ, lịch sử giao tiếp, lịch sử mua hàng và bất kỳ dữ liệu liên quan nào khác. Lưu trữ tất cả thông tin khách hàng ở một nơi cho phép doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về khách hàng của họ và cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa. 

Phần mềm CRM cho B2B hỗ trợ tối ưu hóa quy trình bán hàng 

Phần mềm CRM cho B2B giúp hợp lý hóa quy trình bán hàng bằng cách cung cấp các công cụ để quản lý khách hàng tiềm năng, theo dõi cơ hội và quản lý quy trình bán hàng. Nó cho phép các nhóm bán hàng theo dõi tiến độ của các giao dịch, phân công nhiệm vụ, đặt lời nhắc và cộng tác hiệu quả. Điều này giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chốt giao dịch nhanh hơn. 

OplaCRM phần mềm CRM cho B2B
Phần mềm CRM cho B2B giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng

Phần mềm CRM cho B2B giúp tự động hóa marketing 

Phần mềm CRM thường tích hợp với các công cụ tự động hóa marketing, cho phép doanh nghiệp tự động hóa các chiến dịch tiếp thị, theo dõi hiệu suất chiến dịch và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Nó cho phép các nỗ lực tiếp thị được nhắm mục tiêu và cá nhân hóa, đảm bảo rằng thông điệp phù hợp đến đúng đối tượng vào đúng thời điểm. 

Phần mềm CRM cho B2B có lợi trong dịch vụ khách hàng và hỗ trợ 

Phần mềm CRM giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc bằng cách cho phép quản lý hiệu quả, theo dõi trường hợp và quy trình hỗ trợ khách hàng. Nó đảm bảo rằng các câu hỏi và vấn đề của khách hàng được giải quyết kịp thời, dẫn đến sự hài lòng và giữ chân khách hàng cao hơn. 

Phần mềm CRM cho B2B giúp phân tích và báo cáo 

Phần mềm CRM cung cấp khả năng báo cáo và phân tích mạnh mẽ, cho phép doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hiệu suất bán hàng, hành vi của khách hàng và các chỉ số kinh doanh tổng thể. Nó giúp xác định xu hướng, đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu. 

OplaCRM phần mềm CRM cho B2B
Việc phân tích và báo cáo sẽ trở nên hiệu quả hơn khi dùng CRM

Phần mềm CRM cho B2B có thể tích hợp với các hệ thống kinh doanh khác 

Phần mềm CRM có thể tích hợp với các hệ thống kinh doanh khác như ERP (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) và các công cụ tự động hóa tiếp thị. Sự tích hợp này đảm bảo luồng dữ liệu liền mạch giữa các bộ phận và hệ thống khác nhau, loại bỏ việc nhập dữ liệu thủ công và nâng cao hiệu quả hoạt động tổng thể. 

Phần mềm CRM cho B2B có thể truy cập linh động và làm việc từ xa 

Phần mềm CRM cho B2B mang đến khả năng truy cập linh hoạt và làm việc từ xa, giúp doanh nghiệp tiếp cận thông tin khách hàng và quản lý hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Phần mềm CRM cho B2B hoạt động dựa trên điện toán đám mây, cho phép truy cập từ bất kỳ địa điểm nào và bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet. Điều này rất hữu ích cho các doanh nghiệp có nhân viên làm việc từ xa hoặc có nhu cầu truy cập vào hệ thống CRM từ nhiều văn phòng hoặc chi nhánh khác nhau. 

OplaCRM phần mềm CRM cho B2B
Phần mềm CRM cho B2B hỗ trợ việc làm việc từ xa

Việc có khả năng truy cập linh hoạt và làm việc từ xa giúp doanh nghiệp B2B: 

+ Tiết kiệm thời gian và tăng năng suất 

+ Tăng cường tương tác với khách hàng 

+ Đồng bộ hóa thông tin 

+ Quản lý hoạt động kinh doanh từ xa 

Kết luận 

Ngoài việc hỗ trợ những việc trên, phần mềm CRM cho B2B còn hỗ trợ các tính năng quản lý khách hàng phức tạp hơn, hỗ trợ các chiến lược bán hàng phức tạp hơn, và phân tích dữ liệu khách hàng để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp. Do đó, việc sử dụng phần mềm CRM cho B2B sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được quy trình kinh doanh và các hoạt động bán hàng. 

Về Opla CRM

Opla CRM là giải pháp CRM chuyên sâu về quản trị mối quan hệ khách hàng và hiệu suất đội ngũ dành cho các doanh nghiệp bán hàng theo mô hình dự án B2B. Với phương châm thiết kế hướng đến sự đơn giản của người dùng, Opla CRM luôn dành được yêu mến ngay từ lần đầu tiên của khách hàng.

Trải qua 2 năm phát triển, Opla CRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như Hóa chất, Thiết bị điện, Máy móc, Quảng cáo và truyền thông, Vận tải, Công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng. Các khách hàng sử dụng Opla CRM đều nhận được sự tăng trưởng kinh doanh rõ rệt từ việc nâng cao năng suất làm việcthông tin xuyên suốt tức thời từ các phòng ban tới ban lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng từ hôm nay bằng cách đăng ký tư vấn tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: nghi.tran@oplacrm.com

Phone number: +84 90 305 88 58

Facebook: https://www.facebook.com/oplacrm.enjoyyourwork

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Zalo: https://zalo.me/555910577917108086

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top