OplaCRM – Giải pháp CRM dành riêng cho B2B

Công cụ bán hàng B2B

Sau 20 năm, tất cả các công cụ Sales vẫn tập trung phục vụ đội ngũ quản lý, chưa có công cụ nào phục vụ hoàn toàn đội ngũ bán hàng. Đó là lý do chính khiến mọi nhân viên bán hàng đều cảm thấy việc sử dụng CRM là “cần” hơn là “muốn”. 

Làm thế nào để nhân viên bán hàng của bạn cảm thấy hạnh phúc hơn khi làm việc? Làm sao để công cụ bán hàng mang lại nhiều giá trị thực hơn là rắc rối? 

OplaCRM được thành lập với tầm nhìn trở thành người đột phá, tạo ra một cách tiếp cận hoàn toàn mới để phục vụ cho đội ngũ bán hàng chứ không chỉ riêng đội ngũ quản lý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ lý giải tất tần tật về OplaCRM.

1. OplaCRM là gì?

Opla CRM là giải pháp CRM chuyên sâu về quản trị mối quan hệ khách hàng và hiệu suất đội ngũ dành cho các doanh nghiệp bán hàng theo mô hình dự án B2B.  

Trải qua 2 năm phát triển, Opla CRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như Hóa chất, Thiết bị điện, Máy móc, Quảng cáo và truyền thông, Vận tải, Công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng. Các khách hàng sử dụng Opla CRM đều nhận được sự tăng trưởng kinh doanh rõ rệt từ việc nâng cao năng suất làm việc, thông tin xuyên suốt tức thời từ các phòng ban tới ban lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.

2. Tầm nhìn và sứ mệnh OplaCRM

OplaCRM hướng đến tạo ra một sản phẩm CRM sáng tạo có thể cạnh tranh công bằng với các thương hiệu lớn trên thị trường quốc tế. Cách tiếp cận độc đáo của OplaCRM đến quản lý quan hệ khách hàng sẽ là một cuộc cách mạng trong ngành công nghệ và thiết lập một tiêu chuẩn mới về công nghệ xuất sắc. 

OplaCRM mang sứ mệnh trao quyền cho đội ngũ bán hàng thông qua việc tận hưởng công việc và sự xuất sắc. Một lực lượng bán hàng vui vẻ và có động lực là yếu tố quan trọng đối với sự thành công trong kinh doanh, vì vậy OplaCRM cung cấp các công cụ hỗ trợ cần thiết để đạt được mục tiêu này. 

Phương châm hoạt động chúng tôi mang đến cho khách hàng: “Sales easy like OPLA an egg”.

3. OplaCRM dùng cho mô hình nào?

Tại OplaCRM, chúng tôi chuyên sâu vào doanh nghiệp bán hàng theo mô hình dự án B2B.. Chúng tôi hiểu rõ rằng, để đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng và phức tạp của các doanh nghiệp này, chúng tôi cần phải cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, OplaCRM đã đầu tư nhiều vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cũng như đào tạo nhân viên để có thể đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và tư vấn khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng của mình những giải pháp CRM chất lượng cao nhất, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận.

>>>Xem thêm: “Thấu hiểu 4 mô hình bán hàng B2B thông dụng”

4. Các tính năng khác biệt của OplaCRM

a. Nghệ thuật đo lường mối quan hệ 

Hệ thống tập trung vào các kỹ thuật xây dựng và duy trì các mối quan hệ khách hàng có tiềm năng. Mối quan hệ với mọi khách hàng hoặc liên hệ được đo bằng chỉ số Health Core 

b. Các hướng dẫn hoạt động cho Sales 

Ở đây chứa các màu sắc đánh giá mối quan hệ khách hàng, mỗi màu tương ứng các trạng thái: 

  • Màu đỏ: mối quan hệ với khách hàng chưa tốt, chưa thường xuyên 
  • Màu vàng: mối quan hệ với khách hàng ở mức ổn 
  • Màu xanh: mối quan hệ với khách hàng ở mức tốt 

Với mỗi trạng thái màu khác nhau, OplaCRM sẽ đưa ra các hướng dẫn khác nhau cho Sales để gia tăng mức độ tương tác và duy trì mối quan hệ với từng khách hàng. 

c. Dự đoán xác suất mua hàng 

Hệ thống AI của OplaCRM dự đoán xác suất mua hàng của một cơ hội bán hàng dựa trên tỷ lệ mua hàng từ bạn, từ đối thủ cạnh tranh và thậm chí tỷ lệ không mua hàng từ bất kỳ ai. 

OplaCRM

d. OplaCRM phiên bản di động 

Thật dễ dàng để liên hệ và tạo báo cáo cuộc gọi với khách hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột khi đang di chuyển với phiên bản OplaCRM dành cho di động. 

tính năng CRM

e. Tạo ra báo cáo biết nói 

OplaCRM giúp bạn tạo ra những báo cáo không chỉ là những báo cáo thông thường, mà còn đề xuất hành động cụ thể giúp nhân viên kinh doanh nâng cao hiệu quả công việc. 

OplaCRM

f. Chứng nhận tuân thủ bảo mật thông tin 

Bảo mật thông qua quy trình Hoạt động bảo mật phát triển (DevSecOps), là một trong những bước quan trọng trong quá trình phát triển phần mềm của OplaCRM. Bên cạnh cơ sở hạ tầng được lưu trữ trên AWS với các biện pháp kiểm soát bảo mật tăng cường, sản phẩm của chúng tôi còn tuân thủ Tiêu chuẩn ứng dụng CIS và Tiêu chuẩn ứng dụng OWASP.

5. Demo OplaCRM

Bạn muốn gặp mặt trực tiếp với chuyên gia tư vấn của OplaCRM? Vui lòng chọn thời gian tại đây, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với bạn.

6. Báo giá OplaCRM

Xem thêm về báo giá OplaCRM ngay tại website của chúng tôi tại đây.  

 OplaCRM

>>> Xem trực tiếp về OplaCRM ngay tại website 

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: nghi.tran@oplacrm.com

Phone number: +84 90 305 88 58

Facebook: https://www.facebook.com/oplacrm.enjoyyourwork

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Zalo: https://zalo.me/555910577917108086

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top