Top 9 nền tảng quản lý đối tác tốt trên thế giới 

Quản lý đối tác

Nền tảng quản lý đối tác trở thành một yếu tố quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp bởi sự cần thiết của nó trong việc tối ưu hóa quản lý quan hệ với các đối tác kinh doanh. Đây là công cụ quan trọng giúp theo dõi và quản lý thông tin đối tác, tạo và quản lý chương trình đối tác, và theo dõi hiệu suất của đối tác. Bằng cách này, các nền tảng quản lý đối tác đã giúp tăng doanh số bán hàng Referral, cải thiện tương tác và giao tiếp với đối tác, cung cấp dữ liệu và báo cáo để đánh giá hiệu suất và điều chỉnh chiến lược. Vì vậy, sự cần thiết của nền tảng quản lý đối tác không chỉ giới hạn trong việc tăng trưởng doanh nghiệp mà còn trong việc tối ưu hóa và duy trì mối quan hệ đối tác cơ bản cho sự phát triển bền vững.

Và dưới đây là top 9 nền tảng quản lý đối tác tốt trên thế giới: 

Nền tảng quản lý đối tác Crossbeam 

Nền tảng quản lý đối tác Crossbeam theo dõi hệ sinh thái đối tác của bạn và hiển thị dữ liệu an toàn, người và công ty trong mạng lưới quan hệ của bạn, những thứ sẽ tăng trưởng và chốt giao dịch tiếp theo của bạn. Tăng thêm doanh thu với những người và đối tác bạn đã có và đảm bảo các nhóm GTM của bạn đang tập trung vào các mối quan hệ đối tác phù hợp. 

  + Người dùng: quản lý khách hàng đối tác, quản lý quan hệ khách hàng 

  + Ngành: Phần mềm máy tính, dịch vụ và công nghệ thông tin 

  + Phân khúc thị trường: 67% thị trường tầm trung, 17% doanh nghiệp 

Nền tảng quản lý đối tác PartnerStack

Nền tảng quản lý đối tác PartnerStack tự động hóa những phần khó khăn nhất khi triển khai và mở rộng quan hệ đối tác. Nền tảng giúp bạn tuyển dụng các đối tác phù hợp, đưa họ vào chương trình của bạn, thưởng cho họ cho vào mỗi lần chuyển đổi. 

  + Người dùng: CEO, người sáng lập 

  + Ngành: marketing và quảng cáo, phần mềm máy tính 

  + Phân khúc thị trường: 81% doanh nghiệp nhỏ, 17% thị trường tầm trung 

quản lý tối tác
PartnerStack kết nối nhiều doanh nghiệp và đối tác trên thế giới

Reveal 

Nền tảng quản lý đối tác Reveal giúp bạn thúc đẩy doanh thu thông qua hệ sinh thái đối tác của mình. Nền tảng giúp bạn xác định đúng đối tác để hợp tác, chia sẻ dữ liệu một cách an toàn và tiết lộ các cơ hội tăng trưởng chưa được khai thác dựa trên tiềm năng kinh doanh. 

  + Người dùng: chưa cập nhật 

  + Ngành: phần mềm máy tính, dịch vụ và công nghệ thông tin 

  + Phân khúc thị trường: 55% thị trường tầm trung, 24% doanh nghiệp nhỏ 

Impartner PRM 

Nền tảng quản lý đối tác Impartner là nhà cung cấp công nghệ quản lý đối tác kênh phát triển nhanh nhất, từng đoạt nhiều giải thưởng nhất. Nền tảng này giúp các công ty trên toàn thế giới quản lý các mối quan hệ đối tác của họ, thúc đẩy nhu cầu thông qua các đối tác , đồng thời đẩy nhanh doanh thu và lợi nhuận thông qua các kênh bán hàng gián tiếp. Các công ty trong cơ sở khách hàng của Impartner trên toàn thế giới đã báo cáo doanh thu tăng trung bình 32,3% và giảm 29% chi phí quản lý chỉ trong năm đầu tiên sử dụng.  

  + Người dùng: quản lý kênh tiếp thị 

  + Ngành: phần mềm máy tính, dịch vụ và công nghệ thông tin 

  + Phân khúc thị trường: 55% thị trường tầm trùng, 33% doanh nghiệp 

Nền tảng quản lý đối tác WorkSpan 

Nền tảng quản lý đối tác WorkSpan là nền tảng quản lý kinh doanh hệ sinh thái số 1. Nền tảng này giúp nhóm hợp tác và liên minh thúc đẩy doanh thu từ các đối tác với tỷ lệ thắng cao hơn và chi phí bán hàng thấp hơn. Ngày nay, người quản lý đối tác dành hơn 20 giờ mỗi tuần để tìm kiếm dữ liệu đối tác khi thông tin bị phân tán hoặc thất lạc trong các silo. WorkSpan giảm số giờ đó xuống còn vài phút thông qua tự động hóa, giúp các nhà quản lý đối tác cải thiện 35% thành tích mục tiêu và cung cấp báo cáo theo thời gian thực để thu thập thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu. Nền tảng quản lý đối tác WorkSpan có mạng lưới khách hàng doanh nghiệp toàn cầu ngày càng phát triển bao gồm SAP, Cisco, Microsoft, Accenture, HPE, Citrix, Wipro, Capgemini, VMware, NetApp, Software AG, NTT Data và các công ty khác. 

  + Người dùng: chưa cập nhật 

  + Ngành: phần mềm máy tính, dịch vụ và công nghệ thông tin 

  + Phân khúc thị trường: 48% doanh nghiệp, 28% doanh nghiệp nhỏ 

impact.com 

Impact.com, nền tảng quản lý đối tác toàn cầu hàng đầu, đã thay đổi cách các doanh nghiệp khám phá và quản lý tất cả các loại quan hệ đối tác — bao gồm các chi nhánh, người có ảnh hưởng, nhà xuất bản nội dung thương mại, B2B, v.v. — kể từ khi thành lập vào năm 2008. Nền tảng được xây dựng giúp các doanh nghiệp — thương hiệu, nhà xuất bản và đại lý — xây dựng mối quan hệ xác thực, lâu dài và bổ ích với cả nhà xuất bản và người tiêu dùng. Bằng cách cung cấp khả năng hiển thị trên toàn bộ hành trình của người tiêu dùng, nền tảng quản lý đối tác này có thể tổng hợp, sắp xếp và tối ưu hóa tổng giá trị của toàn bộ mối quan hệ đối tác một cách dễ dàng và minh bạch — thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra giá trị mới cho người tiêu dùng.  

  + Người dùng: người chủ, CEO 

  + Ngành: marketing và quảng cáo, phần mềm máy tính 

  + Phân khúc thị trường: 75% doanh nghiệp nhỏ, 20% thị trường tầm trung 

B2B SaaS là một trong những lĩnh vực mà nền tảng quản lý đối tác impact.com hướng đến

Nền tảng quản lý đối tá PartnerTap 

PartnerTap là một nền tảng quản lý đối tác khám phá dựa trên dữ liệu cho doanh thu của đối tác. PartnerTap cung cấp cho đối tác, kênh và đội ngũ bán hàng mọi thứ họ cần để tự động hóa bản đồ khách hàng, chia sẻ kênh đối tác trong thời gian thực, xác định các đối tác bán hàng và bắt đầu đồng bán với đối tác. Khách hàng doanh nghiệp sử dụng nền tảng quản lý đối tác PartnerTap để có cái nhìn toàn hệ sinh thái về thị trường của họ và tăng quy mô doanh thu với các đối tác và thông qua người bán lại. Dữ liệu PartnerTap có thể được đẩy lập tức sang CRM của bạn với 100% tích hợp gốc, không yêu cầu công cụ của bên thứ ba. 100% đánh giá 5 sao trên Salesforce AppExchange và Hubspot Marketplace. 

  + Người dùng: quản lý khách hàng chính, quản lý kinh doanh 

  + Ngành: phần mềm máy tính, nhân sự 

  + Phân khúc thị trường: 62% doanh nghiệp, 26% thị trường tầm trung 

Kiflo PRM 

Nền tảng quản lý đối tác Kiflo trao quyền cho SMB bằng cách cung cấp phần mềm có giá trị, giáo dục và hỗ trợ để tạo ra các chương trình đối tác uy tín. 

  + Người dùng: chưa cập nhật 

  + Ngành: phần mềm máy tính, dịch vụ và công nghệ thông tin 

  + Phân khúc thị trường: 73% doanh nghiệp nhỏ, 27% thị trường tầm trung 

Partnerhub 

Nền tảng quản lý đối tác Partnerhub dành cho các Cơ quan Kỹ thuật số và SaaS hàng đầu. Partnerhub là nơi các agencies kỹ thuật số và giải pháp công nghệ kết hợp với nhau để tìm kiếm, kiểm tra, triển khai và kích hoạt nhiều mối quan hệ đối tác nhất có thể.  

  + Người dùng: chưa cập nhật 

  + Ngành: phần mềm máy tính, marketing và quảng cáo 

  + Phân khúc thị trường: 65% doanh nghiệp nhỏ, 30% thị trường tầm trung 

Opla Marketplace 

Opla Marketplace là nền tảng quản lý đối tác đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một nền tảng kết nối các đối tác bán hàng năng động và doanh nghiệp B2B để cùng tăng trưởng doanh thu bền vững. Nền tảng này còn là công cụ hỗ trợ việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực B2B, từ đó tạo ra các cơ hội lead một cách hiệu quả và tối ưu chi phí, quản lý và phát triển kênh đối tác một cách thông minh và hiệu quả. 

Chức năng chính của nền tảng quản lý đối tác Opla Marketplace đối với doanh nghiệp là: xây dựng chương trình đối tác, tuyển dụng đối tác, quản lý cấp bậc và hoa hồng. Từ đó doanh nghiệp có thể mở rộng mạng lưới đối tác nhanh chóng, gia tăng số lượng khách hàng có tỉ lệ chuyển đổi cao, tăng trưởng doanh thu và phát triển bền vững, tối ưu chi phí tìm kiếm khách hàng. 

Opla Marketplace là nền tảng quản lý và phát triển đối tác dễ sử dụng

Còn đối với đối tác, nền tảng này giúp giới thiệu lead, theo dõi tiến độ bán hàng và theo dõi hoa hồng. Đối tác có thể đa dạng sản phẩm bán, tăng thu nhập, tăng kiến thức ngành và mở rộng mạng lưới quan hệ. 

  + Người dùng: tất cả chức vụ 

  + Ngành: hoá chất, sản xuất, xuất nhập khẩu, dịch vụ, truyền thông,… 

  + Phân khúc thị trường: phù hợp cho các doanh nghiệp từ SMEs tới enterprise đều có thể tìm kiếm lead 

Hiện tại, Opla Marketplace đã thu hút được mạng lưới gần 40 doanh nghiệp cùng các chương trình hấp dẫn và hơn 100 đối tác giới thiệu lead tham gia nền tảng vì tính dễ sử dụng, độ hiệu quả trong việc chuyển đổi khách hàng thông qua kênh Referrals.  

>>> Tham khảo ngay Opla Marketplace tại đây 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top