LỄ KÝ KẾT KHỞI ĐỘNG CHUỖI SỰ KIỆN FOCUSING PARTNERSHIP WEEK

ký kết
Sáng ngày 19/9/2022, Công ty Cổ phần Opla CRM đã chính thức ký kết hợp tác cùng Công ty cổ phần công nghệ dịch vụ môi giới OHIO, khởi đầu triển khai tuần sự kiện hợp tác cùng đối tác.
Sau lễ ký kết, bộ phận Marketing và Sales của hai bên sẽ liên hệ và tìm lead cho sản phẩm của đối tác.
OHIO là nền tảng dịch vụ môi giới đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong xây dựng dịch vụ môi giới dành cho khách hàng là tất cả môi giới Bất đông sản. Với triết lý khác biệt “xem môi giới là khách hàng” và lấy “khách hàng làm trung tâm”, OHIO mang đến những dịch vụ mà khách hàng môi giới cần có để tạo nên những giao dịch thành công.
Xin chúc OHIO và Opla CRM sẽ cùng nhau triển khai sự kiện hợp tác thành công! ️🎉
ký kết

Xem thêm:


Về Opla CRM

Opla CRM là công ty chuyên cung cấp giải pháp CRM dành riêng cho các doanh nghiệp theo mô hình bán hàng B2B. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong Sales B2B, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những tiện ích quản lý quan hệ khách hàng tối ưu, tiện lợi và phù hợp nhất.

Opla CRM giúp khai thác khách hàng tiềm năng (Lead) hiệu quả hơn, nâng cao tỷ lệ chiến thắng của cơ hội bán hàng (Opportunity), quản lý khách hàng 360° (Account), chuẩn hóa quy trình bán hàng, nâng cao năng lực đội ngũ Sales (Sales Performance)… Từ đó giúp doanh nghiệp luôn kết nối với khách hàng gia tăng doanh số. Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng bằng cách đăng ký tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: sales@oplacrm.com

Phone number: +84 903 170010

Facebook: https://www.facebook.com/OplaCRM

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top