LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA OPLACRM VÀ BOWNOW JAPAN

Sáng ngày 19 tháng 07 năm 2023, OplaCRM – giải pháp phần mềm quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu cho B2B công bố ký kết hợp tác với đối tác BowNow Japan – nền tảng Marketing Automation đến từ Nhật Bản.

Ông Nguyễn Bình Nam – CEO OplaCRM và ông Sugamiya – đại diện BowNow

Hợp tác chiến lược giữa OplaCRM và BowNow sẽ tạo ra bộ giải pháp Marketing và Sales thống nhất, xuyên suốt từ quy trình chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng cho tới khi ký hợp đồng chốt deal, qua đó giảm chi phí tìm kiếm khách hàng tiềm năng (lead), tăng tỉ lệ chốt hợp đồng và tăng doanh thu.

Ông Sugamiya – đại diện BowNow đã chia sẻ trong buổi ký kết: “Trong tương lai, chúng tôi sẽ cùng triển khai các công cụ công nghệ cần thiết cho các doanh nghiệp. Cụ thể là công cụ BowNow sẽ hỗ trợ cho bộ phận Marketing và OplaCRM sẽ là công cụ hỗ trợ cho bộ phận Sales. Nhờ đó, chúng tôi hướng tới cùng mục tiêu đóng góp vào sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.”

BowNow là một nền tảng Marketing Automation từ CloudCIRCUS, công ty công nghệ có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản với khoảng 300 nhân sự tại công ty và 900 nhận sự tính trên quy mô toàn tập đoàn. CloudCIRCUS trực thuộc tập đoàn Startia Holdings, có mã chứng khoán 3393.T, được niêm yết và giao dịch tại sàn chứng khoán Tokyo, Nhật Bản với giá trị vốn hóa khoảng 11 tỉ USD.

Kể từ khi thành lập vào năm 2009, công ty đã tham gia vào việc phát triển nhiều công cụ Marketing và hiện tại đang triển khai 11 công cụ Marketing Automation. Tiêu chí phát triển công cụ của CloudCIRCUS tập trung chủ yếu vào đơn giản và dễ sử dụng. Nhờ đó, một số công cụ của công ty hiện đang trở thành những công cụ được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Nhật Bản.

Về OplaCRM, là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu cho mô hình kinh doanh B2B. Các tính năng tối ưu của hệ thống Opla CRM góp phần tổng hợp thông tin khách hàng 360 độ, giảm thiểu thời gian báo cáo, nâng cao hiệu suất làm việc và tạo điều kiện cho đội ngũ bán hàng tập trung bán hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt ứng dụng Gamification vào phần mềm. Từ đó, gia tăng hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu suất công việc cho các đội ngũ bán hàng.

Opla tin rằng sự kết hợp giữa BowNow và OplaCRM sẽ tạo ra những cơ hội mới cho đôi bên và mang đến những giải pháp công nghệ hoàn chỉnh và tối ưu nhất, chắp cánh cho các doanh nghiệp B2B trong thị trường.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top