Lễ Go-live ứng dụng chính thức Hệ thống OplaCRM tại CTCP Hóa Chất Á Châu

Opla CRM
Ngày 15/11/2022, Công ty Cổ phần Hóa Chất Á Châu đã chính thức ứng dụng hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng được tư vấn và triển khai bởi Opla CRM.
Với mục tiêu ứng dụng hiệu quả công nghệ và chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh từ đó giúp mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác và nhà cung cấp, ACC đã lựa chọn hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng của Opla CRM để hợp chuẩn hóa hoạt động bán hàng, nâng cao hiệu suất đội ngũ, kết quả kinh doanh.
Công ty Cổ phần Hóa Chất Á Châu (ACC) là một thành viên của Tập đoàn AIG, là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về nguyên liệu và những giải pháp kỹ thuật trong ngành sản xuất và chế biến thực phẩm.
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG (Asia Ingredients Group) là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực cung ứng và sản xuất nguyên liệu thực phẩm tại Việt Nam. Hơn 21 năm qua, Tập đoàn AIG không ngừng xây dựng hệ sinh thái thương mại, sản xuất, nghiên cứu và logistic với hơn 10 đơn vị thành viên và 5 phòng nghiên cứu.
Theo đó, đội ngũ Opla với giải pháp Opla CRMHệ thống quản trị quan hệ khách hàng chuyên sâu cho mô hình kinh doanh B2B, đáp ứng 100% mong muốn của ACC. Các tính năng tối ưu của hệ thống Opla CRM góp phần tổng hợp thông tin khách hàng 360 độ, giảm thiểu thời gian báo cáo, nâng cao hiệu suất làm việc và tạo điều kiện cho đội ngũ bán hàng tập trung bán hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Từ đó, tăng mức độ hài lòng của khách hàng và đối tác, hiệu quả kinh doanh.
Thời gian tới, ACC và Opla CRM sẽ tiếp tục đồng hành hướng đến mục tiêu tối ưu hóa ứng dụng hiệu quả hệ thống Opla CRM. Hướng đến mục tiêu chuyển đổi số thành công.
Chúc mừng lễ Go-live của ACC và Opla CRM diễn ra thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh của buổi lễ:
Opla CRM
Ông Phan Duy Hiếu – tổng Giám đốc ACC bày tỏ sự phấn khích của mình khi những nhu cầu quản trị khách hàng B2B được Opla CRM đáp ứng.
Opla CRM
Ông Nguyễn Bình Nam – CEO Opla CRM phát biểu cảm nhận về dự án
Opla CRM
Chúc mừng lễ Go-live của ACC và Opla CRM diễn ra thành công tốt đẹp.

Về Opla CRM

Opla CRM là công ty chuyên cung cấp giải pháp CRM dành riêng cho các doanh nghiệp theo mô hình bán hàng B2B. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong Sales B2B, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những tiện ích quản lý quan hệ khách hàng tối ưu, tiện lợi và phù hợp nhất.

Là một trong những công ty tiên phong phát triển phần mềm trên giao diện điện thoại, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý toàn bộ thông tin bán hàng chỉ với một chạm. Muốn cải thiện doanh số bán hàng nhưng chưa biết làm sao? Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng bằng cách đăng ký tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: nghi.tran@oplacrm.com

Phone number: +84 90 305 88 58

Facebook: https://www.facebook.com/oplacrm.enjoyyourwork

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Zalo: https://zalo.me/555910577917108086

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top