Khai mạc giải đấu WorldSteel Cup 2022

WorldSteel
Ngày 13/08 vừa qua, nhận được lời mời từ Công ty Cổ phần xây dựng World Steel, Opla CRM thật vinh dự khi có cơ hội tham gia mùa giải WorldSteel Cup 2022 để cùng tranh tài với các đối thủ nặng ký đến từ các đội.
WorldSteel Cup 2022
Giải đấu WorldSteel Cup 2022 đã chính tức khai mạc vào ngày 13/08
Là một trong những sự kiện nhằm kỷ niệm ngày thành lập công ty WorldSteel, giải đấu được tổ chức với sứ mệnh mang đến một sân chơi ý nghĩa – không những giúp các cầu thủ thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao vua, rèn luyện sức khỏe thể chất, nâng cao tinh thần thể dục thể thao, mà còn là cơ hội để tất cả các thành viên được giao lưu, kết nối, thắt chặt tình bằng hữu và ngày càng gắn bó, thân thiết hơn.
Với sự tham dự của 8 đội bóng đến từ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và hơn 300 cổ động viên đến từ các phòng ban trực thuộc WorldSteel Group, trận đấu đã diễn ra vô cùng thành công với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ các cầu thủ và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Danh sách 8 đội tham dự WorldSteel Cup 2022 bao gồm:

✨Câu Lạc Bộ Thép TP.HCM
✨Đội bóng HD SaiSon
✨Công ty TNHH Thương mại Khải Nguyên
✨Công ty Cổ phần OPLA CRM
✨Đội bóng Văn phòng World Steel
✨Công ty Cổ phần Phần mềm Bravo
✨Công ty CP Cơ Điện World Mep
✨Đội bóng Nhà máy World Steel
WorldSteel Cup 2022
Toàn thể 8 đội tham gia giải đấu WorldSteel Cup 2022

Hình thức thi đấu

Mùa giải năm nay được thi dưới hình thức bốc thăm chia bảng. Cụ thể, 8 đội tham dự sẽ được bốc thăm chia làm 2 bảng đấu (Bảng A và Bảng B). Ở mỗi bảng sẽ lần lượt diễn ra các vòng đấu loại nhằm chọn ra 2 đội Nhất – Nhì để cùng thi đấu ở vòng bán kết. Hai đội giành được vị trí xuất sắc nhất ở mỗi bảng sẽ cùng nhau bước vào vòng chung kết và tranh cúp vô địch. Trong khi đó, hai đội còn lại sẽ cùng nhau tranh hạng 3.
Với sự nỗ lực của cả đội bóng, Opla CRM đang tạm thời giữ vị trí đồng hạng 2 (Bảng A) cùng nhà máy WorldSteel. Trong trận đấu sắp tới, hi vọng các “chiến binh” sẽ tiếp tục cố gắng và giữ vững tinh thần để mang đến những pha bóng hấp dẫn, tuyệt vời hơn nữa. Opla xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Cổ phần xây dựng WorldSteel vì đã tạo cơ hội để cùng tham gia vào giải đấu ý nghĩa và bổ ích này! WorldSteel 2022 không đơn thuần chỉ là một trận đấu, mà còn là cơ hội để rèn luyện sức khoẻ, thoả mãn đam mê và thắt chặt tình hữu nghị!
WorldSteel
Cập nhật xếp hạng bảng A giải đấu WorldSteel Cup 2022
Dưới đây là thông tin chi tiết giải đấu, cùng OPLA đón chờ các trận đấu tiếp theo!
📌 Khai mạc: 15h ngày 13/08/2022
📌 Vòng bảng: Từ ngày 13/08 đến ngày 20/08/2022
📌 Bán kết: 21/08/2022
📌 Chung kết: 26/08/2022

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top