Chính thức ứng dụng Hệ thống OplaCRM tại CTCP KTG Electric

ứng dụng hệ thống Opla CRM

Sáng 17/11/2022, đã diễn ra lễ Go-live – Chính thức ứng dụng Hệ thống Opla CRM tại CTCP KTG Electric.

Với mục tiêu không ngừng mở rộng và tiếp cận đến nhóm khách hàng mục tiêu, KTG Electric nhận thấy rằng việc ứng dụng CRM vào quản lý khách hàng là một điều vô cùng cần thiết. Trải qua nhiều vòng đánh giá, KTG Electric đã lựa chọn Opla CRM làm Partner về giải pháp Quản trị quan hệ khách hàng (CRM).

Trong buổi lễ, ông Phan Trịnh Anh Tuấn – Tổng Giám Đốc chia sẻ: “Chúng ta đã so sánh và đánh giá nhiều ứng dụng CRM, nhưng giải pháp nước ngoài thì quá đắt đỏ và không có sự bản địa hoá phù hợp, các giải pháp trong nước thì không đáp ứng cho đặc thù kinh doanh B2B của KTG Electric. Opla CRM có sự cân bằng và tối ưu về cả tính năng lẫn chi phí nên sau nhiều vòng đánh giá, ban lãnh đạo đã quyết định lựa chọn Opla CRM.

KTG Electric là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện và chiếu sáng nhờ sở hữu 02 thương hiệu mạnh mẽ: AC Electric, Comet Electric và phân phối độc quyền miền Nam nhóm hàng Quạt Điện Mitsubishi.

Với kinh nghiệm hơn 25 năm hình thành và phát triển, KTG Electric rất tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm Thiết bị điện cho các dự án: Nhà máy Vinfast, Vinhome Central Park, Grand Marina Bason Saigon, Sunshine Golden River. Là đối tác với các hệ thống siêu thị: Điện máy xanh, Coop Mart, Aeon và hệ thống Nhà Phân phối trải dài trên toàn quốc.

Cụ thể, Opla CRM sẽ mang đến giải pháp CRM giúp KTG Electric:
– Quản lý thông tin khách hàng 360 độ
– Quản lý chi tiết dự án bán hàng từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng
– Giúp đội ngũ sales có công cụ để hoàn thành mục tiêu
– Giúp nhân sự mới dễ dàng nắm bắt công việc.
– Tiết kiệm thời gian họp, báo cáo

Trong tương lai, KTG Electric và Opla CRM sẽ tiếp tục đồng hành hướng đến mục tiêu tối ưu hóa ứng dụng hệ thống Opla CRM hiệu quả. Chuyển đổi số thành công.

Một số hình ảnh buổi Go-live

ứng dụng hệ thống Opla CRM
Ông Nguyễn Bình Nam – CEO Opla CRM phát biểu cảm nhận về dự án
ứng dụng hệ thống Opla CRM
Ông Phan Trịnh Anh Tuấn – CEO KTG Electric phát biểu khai mạc buổi lễ
ứng dụng hệ thống Opla CRM
Chúc mừng lễ Go-live của KTG Electric và Opla CRM diễn ra thành công tốt đẹp

Đọc thêm:

>>> 10 Tips tránh thất bại khi triển khai CRM mà bạn không thể bỏ lỡ

>>> 3 loại phần mềm CRM cần thiết để phát triển kinh doanh. Bạn đã biết?


Về Opla CRM

Opla CRM là công ty chuyên cung cấp giải pháp CRM dành riêng cho các doanh nghiệp theo mô hình bán hàng B2B. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tư vấn Sales B2B, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những tiện ích quản lý quan hệ khách hàng tối ưu, tiện lợi và phù hợp nhất.

Opla CRM giúp khai thác khách hàng tiềm năng (Lead) hiệu quả hơn, nâng cao tỷ lệ chiến thắng của cơ hội bán hàng (Opportunity), quản lý khách hàng 360° (Account), chuẩn hóa quy trình bán hàng, nâng cao năng lực đội ngũ Sales (Sales Performance)… Từ đó giúp doanh nghiệp luôn kết nối với khách hàng gia tăng doanh số. Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng bằng cách đăng ký tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: nghi.tran@oplacrm.com

Phone number: +84 90 305 88 58

Facebook: https://www.facebook.com/oplacrm.enjoyyourwork

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top