Điều mà mọi sales thắc mắc: Cách chốt deal B2B bằng năng lực của Sales

OplaCRM chốt deal B2B

Chốt deal B2B là một bước quan trọng trong quy trình bán hàng đòi hỏi sự kết hợp của các kỹ năng, kỹ thuật và chiến lược. Việc chốt deal được thực hiện tốt có thể giúp đội ngũ bán hàng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng, tăng doanh thu và xây dựng mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, việc chốt một thỏa thuận B2B có thể là một thách thức, vì nó đòi hỏi phải điều hướng các quy trình ra quyết định phức tạp, giải quyết các phản đối và đàm phán các điều khoản.

Để chốt deal B2B thành công, đội ngũ bán hàng phải hiểu nhu cầu của khách hàng, xây dựng lòng tin và mối quan hệ cũng như cung cấp giá trị trong suốt quá trình bán hàng. Vì vậy trong buổi Opla Talk hôm nay, chúng ta sẽ khám phá các phương pháp và chiến lược tốt nhất để chốt deal B2B, bao gồm việc gia tăng thương hiệu cá nhân, bán hàng tử tế, quản trị mối quan hệ nội bộ lẫn khách hàng.

ĐỌC THÊM:

>>> Xây dựng chính sách lương thưởng hoa hồng cho đội ngũ bán hàng B2B

>>> Các sales nên bỏ túi tips sau để xây dựng đội ngũ bán hàng B2B

Opla Talk Topic 4: Nghệ thuật chốt deal B2B (Mr. Anh Đỗ)

Opla Talk, nơi các bạn sẽ được lắng nghe những bí kíp, tuyệt chiêu, và kiến thức mà các diễn giả tài năng đã đúc kết được từ những năm kinh nghiệm phong phú của họ, đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng B2B. Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ và bàn luận trực tiếp cùng với các diễn giả để có được những cái nhìn hay hơn và có những kiến thức mới hơn.

Số đầu tiên của Opla Talk với chủ đề “XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG B2B HÙNG MẠNH”
Tập trung các chủ đề:
1️⃣ Tạo lead hiệu quả: phương pháp tạo lead mass bằng marketing, tạo lead bằng bắn tỉa, xây dựng đội ngũ, quy trình, sàng lọc và phối hợp
2️⃣ Xây dựng đội ngũ bán hàng: tối ưu đội ngũ bán hàng inside sales, field sales, đội kỹ thuật hỗ trợ, kênh đối tác, phân phối
3️⃣ Xây dựng chính sách lương thưởng hoa hồng cho đội ngũ bán hàng: phân chia khu vực, xác định KPI, chiến lược phân bổ lương, thưởng, hoa hồng chuẩn quốc tế
4️⃣ Chốt deal B2B bằng năng lực của Sales: thương hiệu cá nhân, bán hàng tử tế, quản trị mối quan hệ nội bộ lẫn khách hàng
5️⃣ Tối ưu bán hàng và quản trị đội ngũ bằng dữ liệu: cách đọc, hiểu phân tích và tối ưu dành cho cấp lãnh đạo

✨Dàn diễn giả “chính hãng”:

  1. Vũ Lê – Senior Sales Manager tại Zoom. Cựu Sales Manager tại Salesforce và Oracle.
  2. Giáp Nguyễn – Giám đốc điều hành Lenovo Việt Nam. Cựu Giám đốc khối doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Microsoft Việt Nam.
  3. Nam Nguyễn – CEO Opla CRM. Cựu Lead Solution Engineer tại Salesforce và Principal Solution Consultant tại Oracle.
  4. Khánh Nguyễn – Giám đốc bán hàng cao cấp SAP, cựu giám đốc bán hàng Salesforce kiêm cựu giám đốc bán hàng Oracle. Ngôi sao bán hàng xuất sắc nhiều năm liền.
  5. Khoa Lưu – CEO Startup Koina, cựu COO tại VinID, Head nhiều vị trí tại Grab, thành công với kỹ năng tối ưu vận hành và quản trị dựa trên số liệu.

OplaCRM chốt deal B2B

Về Opla CRM

Opla CRM là giải pháp CRM chuyên sâu về quản trị mối quan hệ khách hàng và hiệu suất đội ngũ dành cho các doanh nghiệp bán hàng theo mô hình dự án B2B. Với phương châm thiết kế hướng đến sự đơn giản của người dùng, Opla CRM luôn dành được yêu mến ngay từ lần đầu tiên của khách hàng.

Trải qua 2 năm phát triển, Opla CRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như Hóa chất, Thiết bị điện, Máy móc, Quảng cáo và truyền thông, Vận tải, Công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng. Các khách hàng sử dụng Opla CRM đều nhận được sự tăng trưởng kinh doanh rõ rệt từ việc nâng cao năng suất làm việcthông tin xuyên suốt tức thời từ các phòng ban tới ban lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng từ hôm nay bằng cách đăng ký tư vấn tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: nghi.tran@oplacrm.com

Phone number: +84 90 305 88 58

Facebook: https://www.facebook.com/oplacrm.enjoyyourwork

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Zalo: https://zalo.me/555910577917108086

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top