Blockchain CRM: Sự kết hợp hoàn hảo

blockchain
Bạn vẫn tin rằng công nghệ Blockchain sẽ bắt đầu và kết thúc cùng Bitcoin? Nếu đúng như vậy thì chắc hẳn bạn đã không chú ý đến cách mà kỳ quan công nghệ này đang nhanh chóng trở nên quan trọng trong thế giới CNTT, và rất có thể công nghệ này sẽ còn lớn hơn nữa trong thời gian tới. Điều này là do Blockchain đã mở ra một loạt các khả năng hoàn toàn mới giúp cách mạng hóa cách thức hoạt động của các quy trình và công nghệ kinh doanh hiện tại.
Trên thực tế, công nghệ Blockchain có khả năng phát triển như một trong những công cụ xây dựng công nghệ vượt trội nhất để hợp nhất và bảo mật cơ sở dữ liệu CRM trong những năm tới. Trong bài viết này, hãy cùng Opla CRM tìm hiểu về công nghệ này cùng các thay đổi mà Blockchain mang đến cho CRM.
Đọc thêm:

1. Blockchain là gì?

Như tên gọi “Blockchain”, kỳ quan công nghệ này không gì khác ngoài một chuỗi các khối. Mỗi khối lưu giữ các bản ghi giao dịch và được kết nối với các khối ở trước và sau. Nói chung, các khối này trong Blockchain vẫn được bảo mật bằng mật mã theo cách mà người dùng công nghệ có thể truy cập vào chuỗi nếu họ có quyền truy cập vào các khóa mạng. Các khóa mạng này đóng vai trò bảo vệ để loại bỏ khả năng nhập trái phép.
Vậy thì bạn đã hiểu rõ Blockchain là gì. Trong phần tiếp theo, hãy cùng xem ứng dụng của nó trong CRM như thế nào.
blockchain
Blockchain là một chuỗi các khối được bảo mật bằng mật mã theo cách mà người dùng công nghệ có thể truy cập vào chuỗi nếu họ có quyền truy cập vào các khóa mạng

2. Nâng cao bảo mật

Blockchain theo nghĩa đen là một chuỗi các khối, trong đó mỗi khối chứa các bản ghi giao dịch. Mỗi khối được kết nối với các khối lân cận bằng mật mã. Chúng được bảo mật theo cách mà người dùng tham gia sử dụng khóa mạng để hạn chế truy cập trái phép.Ngoài ra, hầu hết các cơ sở dữ liệu CRM được lưu trữ trên các máy chủ đám mây. Mặc dù các giao thức bảo mật đám mây đã trải qua một chặng đường dài nhưng những lo ngại về bảo mật Đám mây không phải là hoàn toàn không có cơ sở. Đây chủ yếu là các hệ thống tập trung và do đó, có một điểm lỗi cố hữu. Tương tự, các blockchains được phân cấp và phân phối trên các mạng ngang hàng được đồng bộ hóa thường xuyên. Điều này làm cho việc giả mạo gần như không thể xảy ra vì nó sẽ đòi hỏi sức mạnh tính toán lớn để truy cập vào toàn bộ chuỗi khối. Do đó, cơ hội gian lận và thoái thác cũng bị loại bỏ.

3. Minh bạch tốt hơn

Blockchain là một thực thể phi tập trung. Nó cho phép công ty của bạn giao dịch với khách hàng một cách an toàn và minh bạch mà không cần tổ chức tài chính, tức là ngân hàng hoặc bên môi giới thứ ba. Việc loại bỏ những ‘người trung gian’ này mang lại hiệu quả và tốc độ cao hơn trong mọi giao dịch của bạn.

4. Kiểm soát quyền riêng tư của người dùng được cải thiện

Với những lo ngại về bảo mật dữ liệu cá nhân đang gia tăng, các hệ thống CRM sẽ phải giải quyết chúng bằng cách điều chỉnh cách chúng xử lý dữ liệu khách hàng. Do bản chất phi tập trung và an toàn của nó, blockchain nhường chỗ cho ý tưởng về định danh tự chủ. Nó có thể lưu trữ / mã hóa thông tin cá nhân và xác minh mà không thực sự chia sẻ bất kỳ chi tiết cụ thể nào với các bên liên quan. Điều này cho phép người dùng kiểm soát tốt hơn danh tính của họ.

5. Dọn dẹp dữ liệu

Cho dù đó là do các công cụ nhập dữ liệu không hiệu quả hay do sơ suất của con người, người dùng CRM trên toàn thế giới phải xử lý dữ liệu không chính xác hoặc trùng lặp ở một mức độ nào đó. Với blockchain, khách hàng có thể được gán với một khóa cá nhân của riêng họ, cung cấp cho các công ty một bức tranh thống nhất và chính xác về thông tin cá nhân, giao dịch trước đây, đăng ký của họ, v.v. Do đó, blockchain giúp các công ty này tránh được vấn đề về thông tin không chính xác, lỗi thời và trùng lặp bản ghi dữ liệu hoàn toàn. Do đó, điều này mang lại thông tin chi tiết tốt hơn về khách hàng và giúp các doanh nghiệp thu hút họ một cách hiệu quả hơn.

Về Opla CRM

Opla CRM là công ty chuyên cung cấp giải pháp CRM dành riêng cho các doanh nghiệp theo mô hình bán hàng B2B. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tư vấn Sales B2B, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những tiện ích quản lý quan hệ khách hàng tối ưu, tiện lợi và phù hợp nhất.

Opla CRM giúp khai thác khách hàng tiềm năng (Lead) hiệu quả hơn, nâng cao tỷ lệ chiến thắng của cơ hội bán hàng (Opportunity), quản lý khách hàng 360° (Account), chuẩn hóa quy trình bán hàng, nâng cao năng lực đội ngũ Sales (Sales Performance)… Từ đó giúp doanh nghiệp luôn kết nối với khách hàng gia tăng doanh số. Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng bằng cách đăng ký tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: nghi.tran@oplacrm.com

Phone number: +84 90 305 88 58

Facebook: https://www.facebook.com/oplacrm.enjoyyourwork

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top