Phần mềm CRM cho doanh nghiệp sản xuất

OplaCRM CRM cho doanh nghiệp sản xuất

Giảm tắc nghẽn, duy trì mối quan hệ B2B và giảm thiểu sự thiếu hiệu quả của chuỗi cung ứng là những mối quan tâm hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất. Và để chúng hoạt động hiệu quả,cần một số hệ thống và quy trình hoạt động liền mạch với nhau. Trên thực tế, trong số tất cả các ngành có thể hưởng lợi từ các công cụ CRM, lĩnh vực sản xuất có thể đạt được nhiều lợi ích nhất. Vậy nên trong bài blog này sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin về CRM cho doanh nghiệp sản xuất. 

ĐỌC THÊM:

>>> Các tính năng một phần mềm CRM B2B cần có

>>> Phần mềm CRM cho B2B đem lại giá trị gì?

CRM cho doanh nghiệp sản xuất là gì? 

CRM là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn quản lý tốt các mối quan hệ với khách hàng bao gồm quản lý thông tin khách hàng, lượng khách hàng tiềm năng và các giao dịch khác, báo giá và cập nhật trạng thái đơn hàng nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất. 

CRM cho doanh nghiệp sản xuất là một công cụ phần mềm giúp các doanh nghiệp sản xuất quản lý dữ liệu và mối quan hệ khách hàng theo cách phù hợp với nhu cầu của họ. Nó cung cấp một trung tâm trung tâm cho dữ liệu của công ty, bao gồm dự báo bán hàng và sản xuất, theo dõi tài sản, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và tích hợp với ERP. 

OplaCRM CRM cho doanh nghiệp sản xuất
CRM hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp sản xuất

Các lợi ích mà phần mềm CRM cho doanh nghiệp sản xuất đem lại 

Trước khi sử dụng CRM cho doanh nghiệp sản xuất cần phải tìm hiểu qua về lợi ích mà CRM có thể đem lại là gì? Dưới đây là 6 lợi ích chính mà CRM có thể giúp cho doanh nghiệp khi áp dụng vào ngành sản xuất: 

+ Dự báo nhu cầu chính xác: phần mềm CRM cho doanh nghiệp sản xuất giúp doanh nghiệp dự báo nhu cầu của khách hàng, tùy chỉnh sản phẩm, dịch vụ và tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua dự báo nhu cầu chính xác. 

+ Cải thiện chất lượng sản phẩm: CRM giúp thu thập phản hồi của người dùng cuối, từ đó doanh nghiệp có thể hiểu mong muốn của khách hàng, đưa ra các chiến lược phù hợp và điều chỉnh các chiến lược để đáp ứng nhu cầu thị trường. 

+ Xây dựng chuỗi cung ứng thông minh: CRM cho doanh nghiệp sản xuất hỗ trợ hiểu và quản lý chuỗi cung ứng, cái mà rất quan trọng đối với các doanh nghiệp để đảm bảo các sản phẩm chất lượng cao được giao cho khách hàng. 

+ Cải thiện mối quan hệ với khách hàng: phần mềm CRM tăng cường mối quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp sản xuất, cải thiện trải nghiệm sản phẩm và lòng trung thành. 

+ Phân tích dữ liệu và báo cáo: CRM cho doanh nghiệp sản xuất cung cấp các công cụ phân tích dữ liệu và tạo báo cáo, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng, xu hướng tiêu dùng và hiệu suất kinh doanh. Điều này giúp đưa ra các quyết định chiến lược và cải thiện hiệu quả kinh doanh. 

+ Tối ưu hóa quản lý kho: phần mềm CRM giúp doanh nghiệp sản xuất tối ưu hóa quản lý kho bằng cách quản lý thông tin về hàng tồn kho, đặt hàng và giao hàng. 

OplaCRM CRM cho doanh nghiệp sản xuất
Doanh nghiệp sản xuất khi áp dụng CRM sẽ tối ưu hóa được nhiều mặt

Kết hợp ERP và CRM cho doanh nghiệp sản xuất 

a. Kết hợp ERP và CRM có lợi gì cho doanh nghiệp sản xuất 

  + Quản lý toàn diện: kết hợp ERP và CRM cho doanh nghiệp sản xuất cho phép quản lý toàn diện các tương tác với khách hàng, phân bổ nguồn lực và hàng tồn kho, đảm bảo sự liên kết giữa các bộ phận và quy trình. 

  + Tối ưu hóa quy trình: kết hợp ERP và CRM trong sản xuất nâng cao hiệu quả và giảm lãng phí bằng cách dự báo chính xác nhu cầu, tối ưu hóa quy trình sản xuất và quản lý hàng tồn kho. 

  + Tăng cường thông tin và tương tác khách hàng: kết hợp ERP và CRM cho doanh nghiệp sản xuất giúp tăng cường tương tác, dịch vụ và mối quan hệ với khách hàng bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về lịch sử, yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. 

  + Phân tích dữ liệu và báo cáo: tích hợp CRM và ERP tăng cường phân tích dữ liệu, báo cáo và quản lý tài nguyên của các doanh nghiệp sản xuất, cung cấp thông tin chi tiết toàn diện cho các quyết định chiến lược và cải thiện hiệu suất. 

OplaCRM CRM cho doanh nghiệp sản xuất
Các doanh nghiệp sản xuất nên kết hợp CRM và ERP

b. Cách kết hợp sử dụng CRM và ERP cho doanh nghiệp sản xuất 

Sau đây là một số cách giúp doanh nghiệp kết hợp cả ERP và CRM vào ngành sản xuất 

  + Sử dụng các giải pháp ERP tích hợp CRM 

  + Sử dụng các ứng dụng CRM và ERP tương thích 

  + Sử dụng các công cụ tích hợp 

4. Kết luận 

Một phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp sản xuất giúp giảm bớt những khó khăn trong việc xử lý các mối quan hệ khách hàng, đối tác. Nó hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng cách cung cấp cơ sở dữ liệu tập trung về thông tin khách hàng, theo dõi các tương tác của khách hàng và tự động hóa các quy trình khác nhau 

Lý do nên chọn OplaCRM cho doanh nghiệp sản xuất 

OplaCRM là phần mềm có đầy đủ các tính năng, nổi bật nhất là cơ chế gamification và quản lý đối thủ cạnh tranh, có thể giúp doanh nghiệp sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng độ chính xác dự báo, tăng khả năng hiển thị chuỗi cung ứng, thực hiện đơn hàng thống nhất và giúp quy trình báo giá hiệu quả hơn. Hãy theo kịp tốc độ trong bối cảnh công nghiệp đang thay đổi nhanh chóng ngày nay bằng cách triển khai OplaCRM. 

Về OplaCRM

Opla CRM là giải pháp CRM chuyên sâu về quản trị mối quan hệ khách hàng và hiệu suất đội ngũ dành cho các doanh nghiệp bán hàng theo mô hình dự án B2B. Với phương châm thiết kế hướng đến sự đơn giản của người dùng, Opla CRM luôn dành được yêu mến ngay từ lần đầu tiên của khách hàng.

Trải qua 2 năm phát triển, Opla CRM đã có khách hàng thuộc nhiều nhóm ngành như Hóa chất, Thiết bị điện, Máy móc, Quảng cáo và truyền thông, Vận tải, Công nghệ… đáp ứng đa dạng quy mô từ 5 tới 125 người dùng. Các khách hàng sử dụng Opla CRM đều nhận được sự tăng trưởng kinh doanh rõ rệt từ việc nâng cao năng suất làm việcthông tin xuyên suốt tức thời từ các phòng ban tới ban lãnh đạo và hỗ trợ hiệu quả trong việc đưa ra các quyết định chiến lược.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 30% doanh thu bán hàng từ hôm nay bằng cách đăng ký tư vấn tại đây!

Liên hệ chúng tôi tại:

Email: nghi.tran@oplacrm.com

Phone number: +84 90 305 88 58

Facebook: https://www.facebook.com/oplacrm.enjoyyourwork

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/80767088/

Zalo: https://zalo.me/555910577917108086

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top